![logo](https://cdn1.vieclam24h.vn/images/default/2024/11/21/img-1732154370362_173215437193.png)
Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Tuệ Anh
Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng Loyalty
Thông tin chung
Ngày đăng
10/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Thực tập
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Receive and process special requests from VIP customers.
- Develop and implement customer retention strategies.
- Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
- Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
- Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
- Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
- Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.
*****************************************************************************************************
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.
- Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết với tổng thể
mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.
- Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Proven experience in a similar role.
- Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
- Excellent analytical and problem-solving skills.
- Ability to interpret customer behavior data.
- Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.
****************************************************************************************************************
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Có hiểu biết về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là lợi thế.
- Có Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng phân tích dữ liệu hành vi khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.
Quyền lợi
- Competitive salary and bonus, worthy of ability.
- Full benefits and benefits according to labor law regulations.
- Young, dynamic working environment, with opportunities for career development and advancement.
- Access to cutting-edge technology and opportunities to work on exciting projects.
- Team building/outting 2 times/year.
****************************************************************************************************
- Mức lương và thưởng cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định của pháp luật lao động.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, có cơ hội phát triển và thăng tiến nghề nghiệp.
- Tiếp cận công nghệ tiên tiến và cơ hội làm việc trong các dự án thú vị.
- Teambuilding/outing 2 lần/năm