mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Silverland Bến Thành

[Silverland Sil] Guest Relations Officer / Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Nhật)

Mức lương:

10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

15/11/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:31/10/2024 04:42
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

31/10/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

Main Duties:

  • The GEO will participate actively in the Front Office activity. His/her mission is to reach the best satisfaction from all the guests staying.

Nhân viên GEO sẽ tham dự mọi hoạt đông của lễ tân. Sứ mệnh của team là đạt tới sự thỏa mãn nhất của tất cả các khách lưu trú. 

  • The GEO will take any opportunity to collect the comments & preferences of the guest, or simply to talk freely with smiley, willing to help the guest attitude, and will ensure a warm greeting for any guest arriving in your vision.

Nhân viên GEO đón nhận mọi cơ hội để thu thập nhận xét và sở thích của khách, hoặc đơn giản là trò chuyện với khách với phong thái cởi mở, sẵn sàng giúp đỡ, và đảm bảo đón chào khách nòng nhiệt khi thấy khách đến. 

  • The GEO is responsible to ensure that all VIPs expected and in house enjoy the best conditions of stay possible by co-ordinate with the Reception and other departments. 

Nhân viên GEO chịu trách nhiệm đảm bảo tất cả các khách VIP sẽ đến và đang lưu trú được nhận những trải nghiệm tốt nhất bằng cách làm việc với lễ tân cũng như các bộ phân khách. 

  • Preview VIPs next day arrivals, ensuring that all special requests and special status are highlight to Management and necessary related actions are well performed.

Kiểm tra thông tin của khách VIP sẽ đến vào ngày hôm sau, đảm bảo tất cả những yêu cầu đặc biệt được thông báo đến ban quản lý và có những hoạt động liên quan cần thiết được thực hiện.

  • Make courtesy calls to VIPs , provide assistance or special set up to the sick guests.

Gọi courtesy calls cho các khách VIP đến trong ngày cũng như là cung cấp sự giúp đỡ đến các khách bị bệnh hoặc không được khỏe khi đang lưu trú tại khách sạn. 

  • Check the guest birthday list on daily basic for preparation and dispatching of birthday cards and cakes to guest.

Kiểm tra danh sách sinh nhật mỗi ngày để chuẩn bị chúc mừng khách. 

  • Farewell to all departure guests, specially the VIPs guest. 

Từ biệt tất cả các khách, đặc biệt là khách VIP. 

  • Guest requests follow up: The GEO will follow up any of the (professionally acceptable) guest requests such as flight reconfirmation, restaurant booking, recommendations (…) in line with the procedures. 

Theo sát các yêu cầu của khách: Đội GEO sẽ theo sát bất cứ yêu cầu hỗ trợ của khách (trong phạm vi chuyên nghiệp) như là xác nhận thông tin chuyến bay, đặt bàn nhà hàng, giới thiệu (…).

  • To ensure that all the standards and procedures are reached successfully and permanently.

Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn và thủ tục được hoàn thành và liên tục.

  • Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.

Thực hiện bất kỳ nhiệm được giao bởi ban quản lý trong thời gian làm việc. 

  • Seek out opporunities to creat outstanding and unique guest experience.

Tìm kiếm cơ hội để tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời và độc nhất cho khách.

 

Personnel Nhân sự:

  • Support Departmental Trainers through on going feedback and assistance at monthly meetings.

Hỗ trợ các đào tạo viên của bộ phận bằng các phản hồi và hỗ trợ liên tục tại các cuộc họp hàng tháng.

  • Work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Team”.

Làm việc bằng thái độ hỗ trợ và linh hoạt đối với các bộ phận khác, trong tinh thần "Chúng tôi làm việc theo đội".

  • Comply with the hotel grooming and uniform standards.

Tuân thủ theo các tiêu chuẩn diện mạo và đồng phục của khách sạn.

  • Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Front Office Department.

Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Tiền sảnh.

 

Other Duties Những nhiệm vụ khác:

  • Adapt to changes in the Front Office function as dictated by the industry and hotel.

Thích nghi với việc thay đổi chức năng của bộ phận do ảnh hưởng của thị trường và ngành khách sạn.

  • Attend and contribute to all Meetings as required.

Tham dự  đóng góp vào tất cả các cuộc họp khi được yêu cầu.

  • Attend training sessions when required.

Tham dự các khóa đào tạo khi được yêu cầu.

  • Carry out any other duties as assigned.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ khác khi được phân công

Yêu cầu công việc

  • With the purpose to make guests feel specialwe need you to:

             Với mục đích làm khách cảm thấy đặc biêt, chúng tôi cần Ứng viên

  • Japanese is good

Có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật

  • Be charming by being approachable, having confidence and showing respect.

Thể hiện sự tự tin và tôn trọng khách hàng để họ thoải mái yêu cầu hỗ trợ.

  • Stay in the moment by understanding and anticipating guests’ needs, being attentive and taking ownership of getting things done.

Sống trong khoảnh khắc bằng cách hiểu và dự đoán nhu cầu của khách, chú ý và chủ động hoàn thành công việc. 

  • Make IT memorable by being knowledgeable, sharing stories and showing your style to create moments that make people feel special.

Tạo những kỷ niệm đáng nhớ bằng trao dồi kiến thức, chia sẽ câu chuyện và thể hiện phong thái riêng để tạo cho khách cảm giác đặc biệt. 

  • The GEO is a key person of the guest relationships, will be a reference for the guest who will find that SHE is the right person to contact because SHE inspires a friendly, safe & professional feeling.

Nhân viên GEO là người nắm giữ chìa khoá trong mối quan hệ với khách, sẽ là người mà khách cảm thấy thích hợp để liên lạc bới vì cô ấy truyền cảm hứng, tạo cảm giác thân thiện, an toàn và chuyên nghiệp đến với khách hàng

  • Communication skills are utilized a significant amount of time when interacting with others; demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Kỹ năng giao tiếp sẽ được sử dụng một thời lượng đáng kể khi tương tác với khách hàng, nhân viên hoặc bên thứ ba phản ánh về chất lượng của khách sạn, thương hiệu và công ty. 

Quyền lợi

  •  Salary negotiable from VND10,000,000 to VND12,000,000, depending on ability and experience.
    Lương thoả thuận từ 10.000.000VNĐ đến 12.000.000VNĐ , tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
  • 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift
    Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật
  • Other benefits according to the regulations of the Company.

           Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.

  • Dynamic, friendly and professional environment.
    Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 14-16 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1

Chia sẻ

Công Ty TNHH Silverland Bến Thành

Địa chỉ:
Silverland SIL

Quy mô:
Trên 300 người

Silverland Hospitality Group đã khẳng định mình là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực khách sạn tư nhân tại TP. Hồ Chí Minh từ năm 2001. Với hơn hai thập kỷ hoạt động, Silverland không chỉ phát triển bền vững mà còn tạo dựng được uy tín vững chắc nhờ sự chú trọng vào chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.

Tại Silverland, đội ngũ lao động là yếu tố cốt lõi cho sự thành công của tập đoàn. Chúng tôi không chỉ tìm kiếm những ứng viên có năng lực chuyên môn cao, mà còn mong muốn đón nhận những cá nhân năng động, có đam mê với ngành khách sạn và sẵn sàng học hỏi, phát triển. Silverland cam kết mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, và giàu cơ hội thăng tiến.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực khách sạn và muốn đóng góp vào quá trình chuyển mình đầy năng động của một tập đoàn uy tín, Silverland Hospitality Group chính là nơi dành cho bạn!

Việc làm tương tự cho bạn

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tại Quận 9

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

10 - 13 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 2 ngày

Kế Toán Trưởng

Công Ty TNHH Ẩm Thực Á Đông (Suất Ăn Công Nghiệp Á Đông)

15 - 20 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày

Nhân Viên Chốt Đơn - Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

9 - 16 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Việt Hưng

20 - 30 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 1 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Phát Triển Thị Trường - Đi Làm Ngay

Chi Nhánh Công ty TNHH FoodsCom

8 - 12 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 3 ngày

(Tân Phú) Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Vận Chuyển Sàn Tmđt)

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

6 - 7 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày

E-commerce Analytics & Tag Management Specialist

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 3 ngày

Nhân Viên Tư Vấn Dinh Dưỡng

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

10 - 28 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 3 ngày

Nhân Viên Admin / Trực Fanpage

Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Hanahome

7 - 8 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 26 ngày

Trưởng Phòng Nhân Sự (Tân Phú)

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tkg

15 - 25 triệu
TP.HCMTP.HCM
Còn 26 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!