Công Ty TNHH Silverland Bến Thành
[Silverland Group] Director Of Sales / Giám Đốc Kinh Doanh
Thông tin chung
Ngày đăng
08/11/2024
Cấp bậc
Quản lý cấp cao
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
• Responsible for the operations and performance of Sales functions
• Chịu trách nhiệm hoạt động và kết quả làm việc của chức năng Kinh doanh
• Plan medium and long-term sales strategies and make annual, quarterly and monthly business development plans. Manage the results of the current year's business plan and promptly provide solutions to ensure the achievement of the set plan.
• Hoạch định chiến lược kinh doanh trung và dài hạn và lập kế hoạch phát triển kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng. Quản lý kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh năm hiện tại và kịp thời đưa ra các giải pháp đảm bảo đạt kế hoạch đã đề ra.
Minitor the operation of the Sales Department:
Giám sát vận hành Bộ phận Kinh doanh:
• Review and monitor reports, performance of sales functions.
• Rà soát và giám sát các báo cáo, kết quả công việc được thực hiện bởi các chức năng kinh doanh.
• Develop action plans, work contents that need to be done, and assignments for Sales Department and Call Center.
• Xây dựng kế hoạch hành động, nội dung công việc cần thực hiện và phân công công việc cho bộ phận kinh doanh, TTDVKH
• Identify existing problems and seek for appropriate solutions to improve the efficiency of sales functions
• Xác định các vấn đề đang tồn tại và tìm kiếm giải pháp phù hợp để nâng cao hiệu quả của các chức năng kinh doanh.
• Human Resources Management:
• Quản lý nguồn nhân lực:
* Assign sales targets, guide how to make business plans, direct and evaluate staff performance.
* Giao chỉ tiêu kinh doanh, hướng dẫn xây dựng kế hoạch công việc, chỉ đạo và đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên.
* Develop(short and long term) plan and directly participate in recruitment process for sales function.
* Xây dựng kế hoạch (ngắn và dài hạn) và trực tiếp tham gia vào quá trình tuyển dụng cho các chức năng.
Develop sales strategies, business plans and manage the implementation of business plans:
Lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh:
• Manage planning monthly and quarterly business plans and develop annual business plan, annual budget plan based on the past data and be consulted, verfied and criticized by the Finance funtion.
• Điều hành việc lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý và xây dựng kế hoạch năm, kế hoạch ngân sách năm dựa trên số liệu kinh doanh trong quá khứ, và được tham vấn, rà soát, phản biện bởi chức năng Tài chính
• Optimize revenue through developing, implementing and managine sales strategies for products and services of Silverland Hospitality.
• Tối ưu hóa doanh thu thông qua việc xây dựng, triển khai và quản lý chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm và dịch vụ thuộc Tập đoàn Khách sạn Silverland.
• Develop attractive product portfolio, room packages, added services to improve guests' experience before, during, and after staying at hotels of Silverland Hospitality,
• Xây dựng danh mục sản phẩm, gói sản phẩm phòng và các dịch vụ gia tăng, hấp dẫn để tăng cường trải nghiệm của Khách hàng trước, trong, và sau khi lưu trú tại các khách sạn thuộc Tập đoàn KS Silverland.
• Develop strategies to increase revenue from accompanying services from the Hotel (restaurant, banquet, spa, transportation, laundry, meeting room rental, car rental, tour sale, ETC.) for guests staying at the Hotel and outside guests.
• Xây dựng chiến lược gia tăng doanh thu từ các dịch vụ đi kèm từ khách sạn (nhà hàng, yến tiệc, spa, vận chuyển, giặt ủi, cho thuê phòng họp, cho thuê xe, bán tours du lịch v.v...) cho khách lưu trú tại khách sạn và khách ngoài
• Diversify sales channels
• Đa dạng hóa kênh bán hàng
• Research proportion, profit margins, price trends, stability of supplies, seasonal factors of each channel to come up with an appropriate revenue structure.
• Nghiên cứu tỷ trọng, tỷ suất lợi nhuận, xu hướng giá, tính ổn định của nguồn cung, yếu tố mùa vụ của từng kênh để đưa ra cơ cấu doanh thu phù hợp
• Research price policy for each channel to establish a flexible pricing mechanism without price conflict between channels and optimize revenue for the system.
• Nghiên cứu chính sách giá cho từng kênh nhằm thiết lập cơ chế giá linh hoạt không xung đột giá giữa các kênh và tối ưu hóa doanh thu cho hệ thống.
• Manage system products, update industry and product trends, plan locations, forms, contents, cultural and historical tourism themes to apply for each Hotel of Silverland Hospitality.
• Quản lý sản phẩm hệ thống, cập nhật xu hướng ngành, sản phẩm, quy hoạch các vị trí, hình thức, nội dung, chủ đề văn hóa du lịch lịch sử phù hợp để áp dụng cho từng khách sạn của Tập đoàn KS Silverland.
• Research consumer behaviors, customer tastes, products and services being provided at hotels in the domestic and foreign markets.
• Nghiên cứu hành vi tiêu dùng, thị hiếu khách hàng và các sản phẩm, dịch vụ đang được cung cấp tại các khách sạn trên thị trường trong và ngoài nước.
• Generate ideas for new products and services based on market research results.
• Đưa ra ý tưởng về dịch vụ và sản phẩm mới dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường.
• Develop strategies and implement business plans to exploit advertising at hotels of Silverland Hospitality (not advertising about Silverland, but letting partners to rent locations at Silverland Hospitality to promote their products)
• Xây dựng chiến lược và triển khai kế hoạch kinh doanh để khai thác quảng cáo tại các khách sạn của Tập đoàn KS Silverland (không phải là quảng cáo về Silverland, mà là cho các đối tác thuê các vị trí tại các khách sạn của Tập đoàn KS Silverland để quảng bá cho các sản phẩm của họ.)
Evaluate sales performance
Đánh giá hiệu quả kinh doanh:
• Periodically make sales reports, analyze and evaluate sales performance by channels, ADR targets, room occupancy rate, percentage of customers using services, revenue growth rate for each added service, ETC. and provide solutions to ensure business plans and budget plans.
• Định kỳ báo cáo doanh số, phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh theo kênh bán hàng, chỉ tiêu giá phòng bình quân, tỷ lệ công suất phòng, tỷ lệ khách sử dụng dịch vụ, tốc độ tăng trưởng doanh thu cho từng dịch vụ gia tăng v.v… và đưa ra giải pháp đảm bảo kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách.
• Control debt situations of Corporate accounts and TA accounts of each hotel.
• Kiểm soát tình hình công nợ của Khách Doanh nghiệp và Khách từ Đại lý Du lịch của từng khách sạn
• Manage the operating budget of Sales function.
• Quản lý ngân sách hoạt động của chức năng kinh doanh.
Other duties:
Nhiệm vụ khác:
• Make reports as regulated by the Company
• Làm các báo cáo theo quy định của Công ty.
• Perform other tasks as assigned by the CEO.
• Thực hiện các công việc khác khi được Tổng Giám đốc giao phó.
• Coordinate in providing information upon the Internal Controller's request,
• Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm soát Nội bộ.
Yêu cầu công việc
• University graduate in relevant majors such as Finance, Economics, Business Administration and knowledgeable about the operating procedures and operations of the Sales & Marketing Department.
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan như Tài chính, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và am hiểu về quy trình hoạt động, vận hành của Bộ phận KD & TT
• Good communication in English (both spoken and written)
• Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (cả nói lẫn viết)
Skills about
Các kỹ năng về
•Strategic thinking
•Tư duy chiến lược
• Excellent communication skills
• Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
• Efficient presentation skills
• Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
• Project management and planning skills
• Kỹ năng quản trị dự án và lập kế hoạch
• Sales/Business system management
• Kỹ năng quản trị hệ thống kinh doanh/bán hàng
• Team building and leadership skills
• Kỹ năng xây dựng và lãnh đạo nhóm
• Negotiation skills
• Kỹ năng thương lượng/đàm phán
• Problem solving and decision making skills
• Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
• Sales and cusomer care skills
• Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng
• Ability to withstand high pressure at work.
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• High sense of autonomy at work
• Tinh thần tự chủ cao trong công việc
• High sense of responsibility and upright personality
• Tinh thần trách nhiệm cao và tính cách chính trực
Quyền lợi
• Salary is negotiable depending on ability and experience.
• Lương thoả thuận, tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm.
• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift
• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật
• Other benefits according to the regulations of the Company.
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
• Dynamic, friendly and professional environment.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 14-16 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1
Công Ty TNHH Silverland Bến Thành
Địa chỉ:Công ty TNHH Silverland Bến Thành
Quy mô:Trên 300 người
Silverland Hospitality Group đã khẳng định mình là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực khách sạn tư nhân tại TP. Hồ Chí Minh từ năm 2001. Với hơn hai thập kỷ hoạt động, Silverland không chỉ phát triển bền vững mà còn tạo dựng được uy tín vững chắc nhờ sự chú trọng vào chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Tại Silverland, đội ngũ lao động là yếu tố cốt lõi cho sự thành công của tập đoàn. Chúng tôi không chỉ tìm kiếm những ứng viên có năng lực chuyên môn cao, mà còn mong muốn đón nhận những cá nhân năng động, có đam mê với ngành khách sạn và sẵn sàng học hỏi, phát triển. Silverland cam kết mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, và giàu cơ hội thăng tiến.
Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực khách sạn và muốn đóng góp vào quá trình chuyển mình đầy năng động của một tập đoàn uy tín, Silverland Hospitality Group chính là nơi dành cho bạn!