Công Ty Cổ Phần Triệu Hospitality
Quản Lý Nhà Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
20/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
Quản trị
• Hỗ trợ đảm bảo các hoạt động Thực phẩm và Đồ uống phù hợp với Chiến lược Công ty tương ứng và các Hành động của Công ty đã được triển khai khi cần thiết.
• Giám sát việc chuẩn bị và cập nhật Sổ tay Hoạt động của từng Phòng ban
• Tiến hành các cuộc họp giao tiếp thường xuyên giữa các phòng ban và đảm bảo các cuộc họp và họp giao ban của phòng ban có hiệu quả và được tiến hành khi cần thiết.
Chăm sóc Khách hàng
• Đảm bảo rằng tất cả nhân viên đều thực hiện lời hứa về thương hiệu và luôn cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt.
• Đảm bảo rằng nhân viên cũng cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng nội bộ ở các phòng ban khác khi thích hợp.
• Xử lý mọi khiếu nại và thắc mắc của khách hàng và khách hàng nội bộ một cách lịch sự và hiệu quả, theo dõi để đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
• Duy trì tương tác tích cực giữa khách và đồng nghiệp với mối quan hệ làm việc tốt.
• Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, duy trì mối quan hệ khách hàng tốt
• Cá nhân và thường xuyên xác minh rằng khách hàng tại Outlet đang nhận được dịch vụ tốt nhất có thể
• Tối đa hóa năng suất của nhân viên thông qua việc sử dụng nhiều kỹ năng, đa nhiệm và lịch trình linh hoạt để đáp ứng các mục tiêu tài chính của doanh nghiệp cũng như kỳ vọng của khách hàng.
• Đạt được mục tiêu cá nhân hàng tháng và hàng năm và doanh thu của outlet.
• Hỗ trợ lập Kế hoạch kinh doanh hàng năm cho Thực phẩm và Đồ uống.
• Hỗ trợ dự báo lại hàng tháng, liên quan đến Trưởng phòng tương ứng khi thích hợp.
Tiếp thị
• Chuẩn bị cùng nhóm Outlet một kế hoạch tiếp thị hàng năm, là cơ sở cho Kế hoạch tiếp thị hàng năm của Thực phẩm và Đồ uống.
• Đánh giá xu hướng thị trường địa phương, quốc gia và quốc tế, các nhà cung cấp
• Liên tục tìm kiếm các cơ hội về Tiếp thị và Quan hệ công chúng để nâng cao nhận thức và cuối cùng là kinh doanh.
Vận hành
• Đảm bảo rằng các tiêu chuẩn thương hiệu tối thiểu đã được thực hiện
• Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác theo cách hỗ trợ và linh hoạt, tập trung vào thành công chung của công ty và sự hài lòng của khách hàng
• Đảm bảo rằng nhân viên Thực phẩm và Đồ uống làm việc theo cách hỗ trợ và linh hoạt với các phòng ban khác, theo tinh thần "Chúng tôi làm việc thông qua các Nhóm". • Nếm thử và giám sát các sản phẩm thực phẩm và đồ uống được phục vụ trong suốt quá trình hoạt động, cung cấp phản hồi khi cần thiết.
• Giám sát các tiêu chuẩn về dịch vụ và thực phẩm và đồ uống tại Outlet. Làm việc với Trợ lý Quản lý Outlet, Đầu bếp để thực hiện các hành động khắc phục khi cần thiết.
• Tiến hành kiểm tra hàng tồn kho hàng tháng đối với tất cả các thiết bị và vật tư hoạt động.
• Có kiến thức và hiểu biết sâu rộng về tất cả các mặt hàng thực phẩm và đồ uống trong thực đơn và khả năng đề xuất các kết hợp Thực phẩm và Đồ uống và các lựa chọn thay thế bán thêm.
Nhân sự
• Giám sát và hỗ trợ tuyển dụng và lựa chọn tất cả nhân viên Thực phẩm và Đồ uống
• Giám sát tính đúng giờ và ngoại hình của tất cả nhân viên Thực phẩm và Đồ uống, đảm bảo rằng họ mặc đồng phục đúng cách và duy trì tiêu chuẩn về ngoại hình và vệ sinh cá nhân, theo tiêu chuẩn chải chuốt của công ty và phòng ban.
• Tối đa hóa hiệu quả của nhân viên bằng cách phát triển từng kỹ năng và khả năng của họ thông qua đào tạo, huấn luyện và/hoặc cố vấn phù hợp.
• Tiến hành các cuộc thảo luận phát triển hiệu suất hàng năm với nhân viên và hỗ trợ họ trong các mục tiêu phát triển nghề nghiệp của mình.
• Lên kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo hiệu quả cho nhân viên
• Là người dẫn dắt và thúc đẩy tinh thần làm việc của nhân viên, hiệu quả công việc và khuyến khích tất cả các nhóm làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu của công ty
• Giám sát việc chuẩn bị và đăng lịch làm việc hàng tuần
Các nhiệm vụ khác
• Có kiến thức về luật định trong quan hệ lao động và quan hệ lao động.
• Luôn thực hiện quản lý và hành vi có trách nhiệm và đại diện tích cực cho nhóm quản lý công ty.
• Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các Quy tắc và Quy định được thiết lập trong các chính sách của Sổ tay nhân viên liên quan đến cháy nổ, vệ sinh, sức khỏe và an toàn.
• Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp, bền chặt với các đại diện có liên quan từ các công ty đối thủ, đối tác kinh doanh và các tổ chức khác
• Phản hồi các thay đổi trong chức năng Thực phẩm và Đồ uống theo yêu cầu của ngành, công ty và khách sạn.
• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý nào khác được giao.
Yêu cầu công việc
• Có 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý nhà hàng hoặc cùng vai trò trong lĩnh vực F&B
• Có hiểu biết về rượu vang và rượu mạnh (Bar)
• Tư duy dịch vụ khách hàng xuất sắc
• Trình độ tiếng Anh nâng cao (Nói & Viết)
• Chủ động, kiên nhẫn, có trách nhiệm cao và sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao
• Cam kết thực hiện mục tiêu lãnh đạo nhóm nhà hàng để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty
Quyền lợi
• Phụ cấp tiền ăn trưa và gửi xe.
• Khám sức khỏe định kỳ và chế độ bảo hiểm full lương
• Đồng phục chuyên nghiệp.
• Môi trường sáng tạo, chuyên nghiệp
• Cơ hội học hỏi từ đầu bếp tài năng.