mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhà Hàng Trang Anh

Quản Lý Bếp Và Vận Hành Chuỗi Nhà Hàng Thái

Mức lương:

14 - 25 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

28/12/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!
Ngày cập nhật:28/11/2024 04:17
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

28/11/2024

Thời gian thử việc

1 tháng

Cấp bậc

Quản lý nhóm- giám sát

Số lượng tuyển

3

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

24 - 35 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

TẤT CẢ CÔNG VIỆC DƯỚI ĐÂY ĐƯỢC PHÂN CÔNG & PHỐI HỢP VỚI TEAM 3-4 MANAGERS KHÁC 

1. Xây dựng quy trình chuẩn trong quản lý nhà hàng Fastfood

  • Xây dựng quy trình chuẩn về phục vụ, chất lượng món ăn, thức uống,…
  • Xây dựng các quy trình chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
  • Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc - hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí trong công việc nhà hàng.
  • Quản lý toàn diện và đảm bảo hoạt động vận hành của bếp. Tổ chức cho nhân viên thực hiện theo đúng quy trình chuẩn đã được duyệt

2. Quản lí hàng hóa & Chế biến sản phẩm 

  • Quản lý hàng hóa bếp: xác định số lượng hàng hóa, nguyên liệu , định lượng cần để đặt hàng 
  • Quản lý Foodcost, làm tài liệu định lượng các thành phần nguyên vật liệu, tính toán và kiểm soát chi phí, tối ưu hóa giá bán và lợi nhuận
  • Lên kế hoạch Order hàng hóa, giám sát việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn. Chịu trách nhiệm về chất lượng và số lượng hàng hóa, thực phẩm, nguyên vật liệu được nhập. Bảo quản và loại bỏ các loại thực phẩm hết hạn sử dụng.
  • Làm việc tại Bếp trung tâm, phụ trách chính cho các công đoạn sơ chế, chế biến món ăn bán thành phẩm và thành phẩm theo yêu cầu theo quy trình và công thức có sẵn - Đảm bảo món ăn đạt tiêu chuẩn 100% theo quy định, tiêu chuẩn của thương hiệu 
  • Kiểm soát về chất lượng sản phẩm được bán ra và lượt Ratings các thương hiệu, kiểm soát các chỉ số Variance và Spoilage,… 
  • Hệ thống hóa quy trình sản xuất và kết hợp với Bếp trung tâm để đưa phương án tối ưu cho khối vận hành (nhà hàng)
  • Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm trong suốt quá trình làm việc
  • Lên ý tưởng và phát triển menu món ăn mới.

3.Quản lí nhân sự

  • Trực tiếp đào tạo & tham gia giám sát quá trình đào tạo nhân sự trong Bếp bao gồm đào tạo tay nghề & đào tạo các kỹ năng liên quan. 
  • Lập bảng công việc hàng ngày, tuần cho nhân viên và Trực tiếp điều phối và phân chia công việc cho nhân viên 
  • Quản lý nhân sự bếp: Kiểm soát chất lượng và kĩ năng ra món của nhân viên đảm bảo đáp ứng đủ tiêu chuẩn theo quy định đã được đào tạo
  • Quản lý chất lượng: Phối hợp với các bộ phận để giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách liên quan đến bếp ,chất lượng sản phẩm/ dịch vụ 
  • Trực tiếp nhận order món từ khách tại quầy theo mô hình Fastfood, quản lý hóa đơn bán hàng: Có Kỹ năng Chăm sóc khách hàng và Tư vấn món ăn cơ bản  
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết lập bộ tài liệu tiêu chuẩn, hướng dẫn thực hiện và tiến hành đào tạo để triển khai món mới 

4.Quản lí tài sản , mặt bằng, cơ sở vật chất

  • Theo dõi Kiểm tra đề xuất bảo trì, sửa chữa, thay thế các thiết bị máy móc đảm bảo vận hành
  • Quản lý công cụ, tài sản được giao: kiểm kê danh mục, theo dõi số lượng vật tư , thiết bị… bổ sung đồ dùng, dụng cụ cần thiết cho nhà hàng
  • Quản lý - sử dụng hợp lý, tiết kiệm hàng hóa, thực phẩm, điện – nước, gas,…
  • Đảm bảo vệ sinh khu vực quầy bếp, không gian cửa hàng 

5. Quản lý vấn đề tài chính

  • Kiểm soát các chi phí về hàng hóa (COS), chi phí về nhân sự (COL) trong bếp. 
  • Triển khai kế hoạch sử dụng và chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt, lãng phí nguyên liệu. 
  • Giám sát, theo dõi việc thu mua, nhập - xuất đảm bảo định mức tồn kho theo quy định
  • Xây dựng kế hoạch để thực hiện các chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận được giao.
  • Đặt ra những giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và thúc đẩy doanh thu của nhà hàng
  • Đàm phán những hợp đồng của nhà hàng khi cần

6. Điều hành kinh doanh

  • Phối hợp các bộ phận liên quan xây dựng hệ thống đánh giá khách hàng và tổ chức thực hiện.
  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
  • Tổ chức họp định kỳ để triển khai hoạt động, đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động cải tiến theo tuần, tháng, quý, năm cho nhà hàng.
  • Trực tiếp giám sát và tổ chức cơ chế giám sát việc thực hiện quy trình, tiêu chuẩn nhà hàng.
  • Làm báo cáo gửi cấp trên theo quy định

Yêu cầu công việc

  • Bắt buộc: Biết nấu ăn/ chế biến thực phẩm, có Chứng chỉ sơ cấp Chế Biến Món Ăn và chuyên môn vận hành bếp
  • Độ tuổi: 24 – 35.
  • Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, Chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực
  • Làm lâu dài từ 6-8 tháng trở lên
  • Năng động, cẩn thận , chịu được áp lực cao, không ngại tăng ca khi cần
  • Khả năng ngoại ngữ tốt (tiếng Anh).
  • Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình hệ thống Resort, Chuỗi nhà hàng, quán ăn, trà sữa Thái hoặc chuỗi thức ăn nhanh
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Trung cấp trở lên chuyên ngành Bếp, chuyên ngành chế biến thực phẩm, Quản trị Nhà hàng, chuyên ngành tương đương.
  • Chuyên môn: Bếp, Công nghệ thực phẩm, quản trị kinh doanh, quản lý nhà hàng, khách sạn, nếu đã có kinh nghiệm trong ngành không yêu cầu bằng có chuyên môn
  • Có chứng chỉ nghiệp vụ Bếp, kinh nghiệm làm cho Bếp trung tâm và nắm rõ về các loại thành phần món Thái , tráng miệng, trà sữa Thái là một lợi thế  
  • Có kỹ năng: Quản lý, lãnh đạo, điều hành công việc, chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng lập kế hoạch, cân đối tài chính, thương lượng, giao tiếp, xử lý tình huống
  • Kỹ năng tổ chức, phân công nhiệm vụ, đào tạo , hướng dẫn phát triển nhân viên.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng, phân tích, tổng hợp, báo cáo
  • Kỹ năng quan sát, phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
  • Khả năng ứng xử linh hoạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
  • Hoạt động hướng tới khách hàng & tư duy dịch vụ, đặt khách hàng lên hàng đầu, Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.
  • Cầu tiến, siêng năng, ham học hỏi: Khuyến khích sáng tạo và chủ động đề xuất việc thay đổi hoặc điều chỉnh món ăn - menu, công thức nấu phù hợp với thị hiếu khách và thay đổi của thị trường

Quyền lợi

  • Lương cơ bản 14 triệu + Commission doanh thu nếu làm tốt thu nhập có thể lên đến 17-22 triệu/ tháng 
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, tháng 13 (làm trên 1 năm)
  • Phụ cấp ăn uống 02 buổi/ tuần và sử dụng trong tháng
  • Phụ cấp xăng cộ, điện thoại 500.000đ/ tháng
  • Hỗ trợ phí khám sức khoẻ, thuốc thang (show giấy bác sĩ): 1 triệu/ năm 
  • Hỗ trợ vé xe, tàu về quê: 1 triệu/ năm 
  • Đề cao năng lực, chính sách rõ ràng review xét  duyệt hiệu quả công việc định kỳ xem xét tăng lương hằng năm
  • Có điều kiện để phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp lên vị trí quản lý chuỗi 
  • Mua hàng Brand với giá ưu đãi, được tặng sản phẩm của công ty
  • Được làm việc trong môi trường trẻ - năng động, chuyên nghiệp, thúc đẩy sáng tạo
  • Làm việc hoàn toàn dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty
  • Được chi trả 100% chi phí công tác nếu có

Kỹ năng cần thiết

bếp áquản trị marketing và quản trị thương hiệuKỹ năng quản lý: Quản lý dự án quản lý nhân sự quản lý tài chính quản lý rủi ro và quản lý thay đổi.Quản lý quán coffeeQuản lý thời gian Quản lý stress Quản lý giao tiếp Quản lý sáng tạo Học hiệu quảTăng doanh thuCân đối doanh thu chi phí cho doanh nghiệpchăm sóc khách.hàngTin hoc ứng dụng - Tin học văn phòngPhân tích đàm phán

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 204 Đường Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhà Hàng Trang Anh

Địa chỉ:
Quận 10, Hồ Chí Minh

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!