Công Ty TNHH Sodexo Việt Nam
Quản Lý Bếp Ăn Tại Tân Uyên
Mức lương :
17 - 22 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
27/09/2024
Cấp bậc
Quản lý nhóm- giám sát
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
Trách nhiệm chính:
Quản lý Hoạt động:
- Giám sát mọi hoạt động ăn uống, từ các cuộc họp nội bộ nhỏ đến các sự kiện quy mô lớn.
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ kịp thời và chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động suôn sẻ.
Lập Kế hoạch & Phát triển Thực đơn:
- Làm việc chặt chẽ với bếp trưởng để thiết kế các thực đơn sáng tạo phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý các yêu cầu về chế độ ăn uống đặc biệt.
- Đảm bảo thực đơn hiệu quả về chi phí và phù hợp với mục tiêu ngân sách của công ty.
Quản lý Quan hệ Khách hàng:
- Gặp gỡ khách hàng để hiểu nhu cầu và mong đợi của họ.
- Đưa ra các đề xuất về dịch vụ ăn uống và tùy chỉnh các dịch vụ theo yêu cầu sự kiện.
- Xử lý phản hồi từ khách hàng và giải quyết mọi vấn đề để duy trì sự hài lòng của khách.
Quản lý nhân sự:
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát đội ngũ nhân viên phục vụ bao gồm nhân viên phục vụ, đầu bếp và nhân viên bếp.
- Lên lịch làm việc cho nhân viên để đảm bảo đủ nhân sự cho các sự kiện.
- Đánh giá hiệu suất và cung cấp cơ hội phát triển cho nhân viên.
Quản lý Ngân sách & Tài chính:
- Quản lý ngân sách ăn uống, bao gồm chi phí thực phẩm, đồ uống và lao động.
- Theo dõi chi tiêu và đảm bảo các hoạt động diễn ra trong giới hạn tài chính.
- Đàm phán với các nhà cung cấp để có được giá cả cạnh tranh cho thực phẩm và thiết bị.
Tuân thủ & An toàn:
- Đảm bảo tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe, an toàn và vệ sinh.
- Duy trì các chứng chỉ về xử lý thực phẩm và an toàn được cập nhật.
- Giám sát việc vệ sinh và tổ chức khu vực bếp, phòng ăn và khu vực sự kiện.
Quản lý Chất lượng:
- Duy trì các tiêu chuẩn cao về chất lượng thực phẩm, cách trình bày và dịch vụ khách hàng.
- Thường xuyên xem xét và cập nhật các quy trình dịch vụ để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện đánh giá quy trình hoạt động thường xuyên để đảm bảo sự cải thiện liên tục.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân về Quản lý Khách sạn, Ẩm thực hoặc lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
- 3-5 năm kinh nghiệm quản lý dịch vụ ăn uống hoặc dịch vụ thực phẩm.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ mạnh mẽ.
- Khả năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tốt.
- Kinh nghiệm quản lý ngân sách và tài chính.
- Kiến thức về các quy định sức khỏe và an toàn trong dịch vụ thực phẩm.
- Khả năng làm việc trong môi trường nhanh và quản lý nhiều dự án cùng lúc.
- Linh hoạt làm việc vào cuối tuần, ngày lễ và giờ làm việc không theo tiêu chuẩn khi cần.
Quyền lợi
- Nền văn hóa cải tiến liên tục, những ý tưởng và trải nghiệm mới luôn được chào đón!
- Mức lương cơ bản cạnh tranh cộng với gói phúc lợi ngày càng phát triển. Lương tháng 13; 12 ngày phép năm có lương, nghỉ lễ có lương
- Đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe…
Địa điểm làm việc
Bình Dương, 12 Đường số 31, Khu công nghiệp VSIP IIA, phường Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương, Tân Uyên
Chia sẻ