Công Ty Cổ Phần Tổ Chức Hội Nghị Việt Nam
Nhân Viên Mua Hàng Cho Sự Kiện
Thông tin chung
Ngày đăng
05/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận Quản lý hội nghị, hành chính nhân sự, kỹ thuật
- Là người đại diện công ty làm việc, trao đổi với đối tác cung cấp dịch vụ vé máy bay, khách sạn, ăn uống, du lịch, thuê trang thiết bị kỹ thuật…
- Quản trị, cập nhật báo giá, hồ sơ, dữ liệu, thông tin đối tác. Kiểm tra khả năng cung ứng, giá cả của nhà cung cấp, tìm nhà cung cấp mới nếu cần.
- Thực hiện đặt hàng dịch vụ, cung ứng đến các bộ phận, địa điểm yêu cầu
- Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Quản lý hội nghị giải quyết các khiếu nại về dịch vụ (nếu có).
- Làm thủ tục tạm ứng, nghiệm thu, thanh toán cho nhà cung cấp phù hợp với quy định của công ty, phục vụ việc thanh quyết toán sự kiện với khách hàng.
- Cùng các yêu cầu khác nằm trong giới hạn công việc đến từ Ban giám đốc.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (08h30 - 17h30); Thứ 7 (08h30 - 12h00)
Yêu cầu công việc
- Sử dụng thành thạo kỹ năng văn phòng.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, trình bày và giao tiếp tốt.
- Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm với công việc.
- Tận tâm, trung thực, tỉ mỉ
- Có kinh nghiệm mua hàng cho hội nghị/ nhà hàng/ khách sạn
Quyền lợi
- Được làm việc với các nhà cung cấp lớn trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn như Pullman, Novotel, Metropole.
- Hỗ trợ tiền xăng xe, ăn trưa.
- Điện thoại di động khi làm việc của Công ty.
- Đóng các loại bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN) ngay sau khi ký hợp đồng chính thức.