Công Ty Cổ Phần Westa Group
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh
Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!Ngày cập nhật:03/12/2024 06:58
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
03/12/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Liên hệ giữa khách hàng và đối tác để giải quyết các vấn đề cả Inbound và Outbound, email, chat, tin nhắn về nhiều vấn đề khác nhau: Tư vấn bổ sung về du lịch, sửa đổi, huỷ, khiếu nại,…
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: THPT
- Nam/ Nữ. Tuổi 19 – 31 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng Anh thông thạo: Nói, nghe, đọc, viết (B1, B2)
- Làm việc 100% Tiếng Anh
- Khả năng thích ứng và làm việc tốt
- dưới áp lực trong môi trường có nhịp độ nhanh.
Quyền lợi
- Thu nhập: 8.000.000 – 10.000.000đ/ Tháng.
- Lương chính thức: 8.000.000đ/ Tháng (Lương cơ bản: 7.500.000đ/ Tháng + Phụ cấp cơm 500.000đ/ Tháng) + Thưởng KPIs hiệu suất: 900.000 - 1.200.000đ/Tháng + Phụ cấp IB: 1.000.000đ/ Tháng
- Lương thử việc: 8.000.000đ/ Tháng (Lương cơ bản: 7.500.000đ + Phụ cấp cơm 500.000đ)
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương , chưa có thưởng kpi
- Chính thức hưởng đầy đủ chính sách đãi ngộ (BHYT, BHXH, Thưởng Lễ, Tết,...)
- Lương tháng 13
- 14 ngày phép/ năm.
- Môi trường làm việc quốc tế 100% Tiếng Anh, hiện đại chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Lầu 4, Toà Nhà QTSC 1, Công viên phần mềm Quang Trung. Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12
TP.HCM, Tháp 1, OneHub Sài Gòn, Lô C1 – 2, Đường D1, Khu Công nghê cao Sài Gòn, Thủ Đức
Từ khoá
Chia sẻ