Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Dự Án Du Lịch
Thông tin chung
Ngày đăng
30/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua các kênh như Call, Chat, Call về các vấn đề liên quan đến mảng đặt Vé máy bay/đặt Phòng khách sạn
- Giải quyết các khiếu nại, xử lý các vấn đề liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thay đổi các thông tin liên quan đến vé máy bay hoặc phát sinh khi đặt nơi lưu trú tại các địa điểm du lịch.
- Các công việc khác (nếu có) theo sự phân công và sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng đến 1 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng, Xử lý khiếu nại, Hỗ trợ & Dịch vụ Khách hàng trong lĩnh vực Call Center, Du Lịch, App Booking.
- Giao tiếp tiếng anh trong công việc
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca & sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết.
- Độ tuổi: 20 - 30 tuổi.
- Lưu ý: Ứng viên không có bằng cấp hoặc chứng chỉ ngoại ngữ sẽ thực hiện bài đánh giá năng lực được gửi từ Phòng Nhân sự.
Quyền lợi
- Lương cứng: 9.500.000đ/ tháng (bao gồm lương căn bản & phụ cấp ăn uống, phụ cấp di chuyển).
- Thưởng hiệu suất công việc lên đến 2.000.000đ/ tháng.
- Đảm bảo các chế độ Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc.
- Lương tháng 13 cố định, phép năm.
- Cơ hội nghề nghiệp & xét tăng lương hàng năm.
- Quà và tiền thưởng vào các dịp Lễ, Tết.
- Các hoạt động như Tiệc Sinh nhật, Town Hall, Team Building.
- Phụ cấp khác: Giữ xe & Phụ cấp ca đêm (nếu có).
- Cung cấp thiết đầy đủ bị làm việc.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.