Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service (Biết Tiếng Anh, Thu Nhập Từ 10 Triệu Đến 13 Triệu)
Thông tin chung
Ngày đăng
01/11/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
4
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ vé máy bay, phòng khách sạn hoặc các dịch vụ khác trên ứng dụng Du Lịch.
- Hỗ trợ khách thay đổi các thông tin và cung cấp thêm thông tin tới khách hàng khi cần.
- Chỉ tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết vấn đề, không sale, không doanh số.
- Làm việc qua các kênh Call/Chat/Mail.
- Được đào tạo trong quá trình thử việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc đang chờ bằng).
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, du lịch, khách sạn, hàng không.
- Có thể giao tiếp được tiếng anh (tương đương TOIEC 450-560, IELTS 5.5) hoặc các chứng chỉ tương đương (nếu không có chứng chỉ thì sẽ thực hiện một bài test tiếng Anh từ phòng Nhân sự).
- Độ tuổi: 20 đến 30 tuổi (1994 - 2004).
- Đáp ứng được thời gian xoay ca và có thể làm vào dịp Lễ, Tết.
Quyền lợi
- Lương cứng: 9.500.000đ (lương cơ bản + phụ cấp đi lại + phụ cấp cơm trưa).
- Thưởng hiệu suất lên đến: 2.000.000đ + phụ cấp ca đêm (nếu có).
=> Thu nhập lên tới 13 Triệu/ tháng.
- Đào tạo nghiệp vụ và hưởng lương trong thời gian đào tạo.
- Lương tháng 13, 12 ngày phép năm.
- Xét tăng lương hàng năm & có cơ hội xét thăng chức 2 lần/ năm.
- Các hoạt động: Tiệc sinh nhật, Hoạt động gắn kết nhân viên, town hall, team building.
- Tiền thưởng và quà tặng các dịp Lễ, Tết, Sinh nhật,...
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tân Bình
Công Ty TNHH Transcosmos Việt Nam
Địa chỉ:19A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô:Trên 300 người
Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2014 với trụ sở chính ở Hà Nội, transcosmos (TCV) đã góp phần nâng tầm cho thị trường BPO Việt Nam. Với sự phát triển ổn định và chất lượng được đảm bảo từ việc kế thừa các quy chuẩn từ tập đoàn Nhật Bản, chúng tôi đã trở thành sự lựa chọn của hàng trăm khách hàng tại Việt Nam và các nước trên thế giới cho các lĩnh vực: Contact Center, Digital Marketing, Engineering Transformation. Bước vào năm thứ 10, TCV đã có khoảng 2,800 nhân viên làm việc tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi hiểu rằng "Nhân viên phù hợp" là tài sản quý giá nhất của các công ty BPO. Tại TCV, chúng tôi đang kiến tạo văn hóa tổ chức mà ở đó, nhân viên là yếu tố trung tâm, và chúng ta cùng nhau mang lại trải nghiệm tốt hơn cho nhân viên là mục tiêu được đặt lên hàng đầu.