mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam

L&d Assistant Manager

Mức lương:

35 - 50 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

04/01/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!
Ngày cập nhật:24/10/2024 12:47
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

24/10/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

Hơn 5 năm

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc (Objectives)

Xây dựng kế hoạch đào tạo cho Vùng phụ trách của khối cửa hàng (OPs)

  • Đảm bảo kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên, quản lý diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
  • Theo dõi và đánh giá năng lực của nhân viên
  • Cập nhật chương trình mới, nội dung huấn luyện mới theo từng giai đoạn phù hợp với nhu cầu của học viên
  • Phân tích và đưa ra các chiến lược phát triển năng lực chuyên môn, năng lực lãnh đạo dành cho đội ngũ quản lý của OPS
  • Thu hút và giữ chân nhân tài thông qua lộ trình nghề nghiệp và huấn luyện cho nhân viên
  • Đào tạo, giám sát và quản lý đội ngũ nhân viên

Trách nhiệm công việc (Responsibility)

1. Xây dựng kế hoạch đào tạo cho OPS

  • Chủ động liên hệ với các Regional Manager/HRBP để nắm bắt, phân tích nhu cầu đào tạo về năng lực chuyên môn, năng lực hành vi của nhân viên
  • Lập kế hoạch huấn luyện hàng năm/quý các chương trình đào tạo dành cho khối OPs dựa trên nhu cầu của OPs, mục tiêu kinh doanh của JBVN
  • Phân tích và đưa ra những kế hoạch đột xuất nhằm giải quyết các nhu cầu cấp bách của Khối OPs

2. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ

  • Trao đổi với các giảng viên nội bộ/bên ngoài về các nội dung huấn luyện để đánh giá mức độ phù hợp với nhu cầu (nếu có) nhằm mang lại hiệu quả khóa học, chương trình đào tạo
  • Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã đươc duyệt theo năm, theo từng quý hoặc ưu tiên, đột xuất
  • Thực hiện huấn luyện các khóa đào tạo về năng lực hành vi dành cho nhân viên trong team quản lý
  • Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
  • Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định trong SLA
  • Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn các nhà cung cấp (đào tạo) hoặc dịch vụ (ăn uống, phòng họp, …) để tối ưu ngân sách và hiệu quả đào tạo

3. Theo dõi là đánh giá năng lực học viên

  • Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
  • Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
  • Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý trực tiếp, theo đúng thời gian quy định
  • Cập nhật dữ liệu đào tạo (training history) hàng tháng thông qua email/ổ đĩa chung
  • Phân tích dữ liệu đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên và đưa ra ý kiến/giải pháp tiếp theo cùng với quản lý khu vực, quản lý vùng.

4. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới

  • Cập nhật/thiết kế nội dung các chương trình huấn luyện cho khối OPs hàng năm dựa trên bộ hành vi năng lực để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
  • Xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến (e-learning) cho nhân viên OPs
  • Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên

5. Thu hút và giữ chân nhân tài

  • Xây dựng và triển khai lộ trình đào tạo (training roadmap) cho từng vị trí của OPs
  • Hệ thống và chuẩn hóa các chương trình đào tạo (training curriculum) cho khối OPs
  • Tham gia hướng dẫn và thực hiện Talent Review cho Khối OPs
  • Triển khai hiệu quả IDP cho các tài năng của Khối OPs

6. Công tác khác

  • Đào tạo, giám sát để phát triển năng lực làm việc cho nhân viên trong bộ phận
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

  • Độ tuổi từ 30-35
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Có kinh nghiệm về đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ
  • Kỹ năng sử dụng tốt: MS Office: Word, Excel, Power Point
  • Khả năng quản lý, giao tiếp, phân tích, huấn luyện tốt
  • Năng động, tinh thần trách nhiệm cao
  • Ưu tiên ứng viên học hỏi nhanh, thích ứng nhanh
  • Khả năng phân tích và tư duy sáng tạo
  • Tốt nghiệp Đại học QT Nhân lực, QT Kinh doanh (ngành Kinh tế)
  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý đào tạo, lên chiến lược phát triển năng lực đội ngũ (level sup, manager)

Quyền lợi

Lộ trình thăng tiến cụ thể;

Mức lương rất cạnh tranh, lương tháng 13, tăng lương 1 lần/năm;

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật; bảo hiểm 24/24; bảo hiểm sức khỏe;

12 ngày nghỉ phép năm;

Tham gia các hoạt động ngoại khóa và teambuilding;

Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Bình Chánh

Chia sẻ

Công Ty TNHH Jollibee Việt Nam

Địa chỉ:
Tầng 26, Tòa nhà CII Tower, 152 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
Trên 300 người

Ngày 28/1/1978, tập đoàn Jollibee được thành lập tại Philippines. Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơ gơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines. Tập đoàn Jollibee đã xây dựng thành công hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh rộng khắp Philippines với trên 800 cửa hàng, cùng với hơn 100 cửa hàng tại thị trường quốc tế như Ả Rập Thống Nhất, Qatar, Hong Kong, các tiểu vương quốc Ả Rập Xê Út, Brunei, Trung Quốc, Singapore, Mỹ và Việt Nam.

Hiện nay Jollibee đã trở thành tập đoàn thức ăn nhanh hàng đầu tại Philippines. Với hơn 12 nhãn hàng, hàng ngàn cửa hàng kinh doanh ẩm thực, và hệ thống cửa hàng nhượng quyền rộng khắp trong nước và quốc tế, Jollibee khát khao mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm ngon, chất lượng mà còn thể hiện các nét văn hóa truyền thống đặc sắc nhất. Khách hàng khi đến với Jollibee vừa thưởng thức những bữa ăn ngon, vừa trải nghiệm không gian ấm cúng, thân thiện, vui vẻ, và được tận hưởng những giây phút hạnh phúc, thoải mái nhất bên gia đình và người thân.

Cửa hàng Jollibee đầu tiên được mở tại Việt Nam vào năm 1996. Kể từ đó, Jollibee đã nỗ lực hết mình để mang đến các gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon miệng với giá cả hợp lý nhất.

Tháng 06/2005 tập đoàn Jollibee chính thức đầu tư thành lập Công ty TNHH Jollibee Việt Nam, đánh dấu một bước phát triển mới trong việc quản lý và mở rộng hệ thống cửa hàng Jollibee tại Việt Nam. Từ đó, thương hiệu Jollibee đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá rất cao của khách hàng tại Việt Nam. Trong 3 năm gần đây hàng loạt những cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee đã tiếp tục ra đời và kiến tạo nên một làn sóng mới về mô hình kinh doanh nhà hàng thức ăn nhanh tại thị trường Việt Nam.

Ngày 01/12/2011, tập đoàn Jollibee đã sát nhập thêm 2 thương hiệu F&B hàng đầu tại Việt Nam chuyên về kinh doanh nhà hàng và cà phê cao cấp là Highlands Coffee và Phở 24, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của tập đoàn Jollibee tại Việt Nam.

Hiện nay hệ thống cửa hàng thức ăn nhanh Jollibee đã có hơn 70 cửa hàng trải dài hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam như: Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long, Hải Phòng, Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nha Trang, Vũng Tàu, Bình Dương, Biên Hòa, Rạch Giá, Long Xuyên, Mỹ Tho, Cà Mau…

Với hệ thống quản lý chuyên nghiệp, phục vụ ân cần, món ăn ngon, giá cả hợp lý, Jollibee Việt Nam luôn mong muốn đem lại niềm vui cho tất cả gia đình, đó chính là tiền đề tạo nên sự phát triển bền vững của thương hiệu Jollibee Việt Nam trong những năm sắp tới.

Hiện nay, Jollibee Việt Nam đang tìm kiếm đối tác Nhượng quyền thương hiệu quan tâm đến kinh doanh hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế, có niềm đam mê và kinh nghiệm về kinh doanh nhà hàng cao cấp, khả năng tài chính. Chi tiết xin vui lòng liên hệ:
img
Tải App Vieclam24h ngay!