CÔNG TY TNHH DG GROUP
Assistant Manager - Trợ Lý Quản Lý
Thông tin chung
Ngày đăng
14/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Triển khai công việc và đánh giá hiệu quả theo kế hoạch hàng tuần, hàng tháng của Khối tiền sảnh
- Quản lý, giám sát và đánh giá tiêu chuẩn phục vụ, hiệu quả các cấp nhân sự Khối tiền sảnh
- Tham mưu và xây dựng kế hoạch tuyển chọn, đào tạo các cấp nhân sự Khối tiền sảnh
- Quản lý hàng hóa, tài sản, việc sử dụng hàng hóa, CCDC tại các chi nhánh. Và xây dựng kế hoạch bổ sung đảm bảo vận hành, tránh thất thoát hằng tháng
- Giám sát chung về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Kiểm soát tình hình hoạt động kho bãi, hàng hóa chung. Và các chi phí nhân sự liên quan của Khối tiền sảnh
- Giám sát, đánh giá tình hình hoạt động, vận hành tại các chi nhánh
- Trực tiếp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của nhân viên và khánh hàng
- Đóng góp ý kiến, đề xuất để cải thiện, phát triển về chất lượng dịch vụ và tình hình kinh doanh tại các chi nhánh
- Các công việc khác theo yêu cầu của Manager
Yêu cầu công việc
Quyền lợi
- Lương thỏa thuận
- Thưởng KPI đánh giá hiệu suất hằng tháng
- Lễ, tết làm việc lương x3 và Tết âm lịch được nghỉ