Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Lạnh Kido
Nhân Viên Sales Admin - Hà Nội
Cơ hội thu hút!
Đã có 11 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!Ngày cập nhật:11/10/2024 03:11
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
11/10/2024
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Phụ trách theo dõi mảng công nợ cho kênh MT Miền Bắc
- Định kỳ đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Tổng hợp công nợ kênh MTKA hàng ngày theo file báo cáo công nợ kế toán Miền Nam- Miền Bắc gửi .
- Theo dõi hạn mức công nợ hệ thống MTKA push khách hàng thanh toán đúng hạn.
- Phối hợp sales thu nợ đúng hạn khách hàng MTKA tránh bị khóa cộng nợ.
- Tổng hợp toàn bộ hóa đơn , phiếu giao hàng , phiếu nhập kho nộp cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Kế toán- Kiểm toán
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực
- Đàm phán, thương thảo, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian.
Quyền lợi
- BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Phụ cấp ăn uống/ di chuyển
- Lương tháng 13- thưởng Tết
- Được cấp laptop phục vụ công việc
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 2 Ngõ 80 Ngọc Trì, Thạch Bàn, Long Biên
Hà Nội, Số 84 ngõ 1 Đại Linh, Nam Từ Liêm
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Đông Lạnh Kido
Địa chỉ:Ô 32, Lô 10, KĐT Đền Lừ 1, P. Hoàng văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Đã có một câu chuyện cổ tích được viết cách đây hơn 10 năm, khi ấy một thương hiệu trong nước đã mua lại nhà máy của một tập đoàn đa quốc gia. Cũng từ đó, lịch sử ngành kem Việt Nam đã bước sang một trang mới, trang của “chú tí hon” trở thành “người khổng lồ” – KIDO thuộc tập đoàn KIDO.
Tự hào chặng đường đã qua
• Nếu nhìn trên tổng thể thì kể từ năm 2003 – thời điểm mua lại kem Wall’s và thành lập cty CP KiDo đến nay doanh thu bình quân của cty luôn tăng từ 30-40%, lợi nhuận tăng từ 40 -60% mỗi năm.
• Tính riêng năm 2010, doanh thu của KiDo tăng 61%, lợi nhuận tăng 50%. Vốn điều lệ từ 69 tỉ đồng nhưng doanh thu đạt đến 463 tỉ, lợi nhuận là 74 tỉ, Kido đã đạt mức tăng trưởng cao nhất trong tập đoàn KIDO. Kido hiện là công ty dẫn đầu ngành kem với hơn 50% thị phần và hơn 30.000 điểm bán lẻ trên cả nước.
• Thành quả ấn tượng mà KiDo đạt được trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn đã là một minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của cty.
Viết tiếp trang sử mới
• Năm 2011, bên cạnh những cơ hội do tăng trưởng nhanh của ngành kem mang lại, KiDo cũng đối mặt không ít những khó khăn, thách thức.
• Tỉ lệ lạm phát và lãi suất ngân hàng năm 2011 liên tục tăng cao, nguyên liệu đầu vào cũng tăng giá khiến KiDo phải tăng giá bán sản phẩm đến 3 lần. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi khi mùa mưa đến sớm cũng làm ảnh hưởng đến mức tiêu thụ. Các đối thủ với những chương trình khuyến mãi lớn, tăng mức độ branding cũng làm tăng áp lực về cạnh tranh cho KiDo.
• Năm 2011 là năm mang tính bước ngoặt của KiDo khi công ty chính thức tham gia vào thị trường sữa - một sân chơi của các đại gia tại Việt Nam. KiDo đã đầu tư 10 triệu USD để mở rộng sản xuất, kinh doanh và lấy định hướng ngành kem và các sản phẩm từ sữa là ngành chủ đạo trong chiến lược phát triển trong 3 năm tới.
• KiDo đầu tư phát triển hệ thống vững chắc cả bên trong và bên ngoài. Công ty chú trọng nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống, nâng cao trình độ quản trị của đội ngũ lãnh đạo, hiện thực hóa hoạt động của Sales & Marketing để luôn khai thác tối đa tiềm năng và tăng cường mở rộng để tạo nên bước đột phá trong năm 2011. Công ty đã mở rộng kênh phân phối, thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, các điểm bán lẻ qua nhiều dự án hỗ trợ khác nhau.
• Năm 2015, KIDO mở rộng quy mô sản xuất với dự án đầu tư xây dựng Nhà máy KIDO Bắc Ninh nhằm đáp ứng các nhu cầu phân phối sản phẩm của Công ty tại khu vực phía Bắc.
KiDo với sứ mệnh năm 2016:
• Kinh doanh đa ngành nghề, trong đó Kem và các sản phẩm từ sữa tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm cao cấp, có giá trị dinh dưỡng cao.
• Xây dựng đội ngũ NVBH sales forces hùng mạnh, chuyên nghiệp
• Khai thác tối đa thị trường nội địa và mở rộng sang các khu vực lân cận.
• Tối ưu hóa hiệu quả các phương tiện vận chuyển, đặc biệc hệ thống lạnh phủ sâu rộng khắp toàn quốc.
• Đầu tư máy móc thiết bị, xây dựng và mở rộng nhà xưởng, tăng công suất hiện tại để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường.
• Tăng cường đồng bộ các nội lực nội bộ và bên ngoài, đồng thời hợp tác tốt với các nhà cung cấp chiến lược.
• Phát triển mô hình cửa hàng kem.
Bằng đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá, dây chuyền công nghệ tiên tiến, chiến lược mở rộng quy mô sản phẩm, hệ thống phân phối bao phủ rộng khắp, chuyên nghiệp…KiDo tự tin viết tiếp sứ mệnh mang lại sức khỏe và niềm vui cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng.
Tự hào chặng đường đã qua
• Nếu nhìn trên tổng thể thì kể từ năm 2003 – thời điểm mua lại kem Wall’s và thành lập cty CP KiDo đến nay doanh thu bình quân của cty luôn tăng từ 30-40%, lợi nhuận tăng từ 40 -60% mỗi năm.
• Tính riêng năm 2010, doanh thu của KiDo tăng 61%, lợi nhuận tăng 50%. Vốn điều lệ từ 69 tỉ đồng nhưng doanh thu đạt đến 463 tỉ, lợi nhuận là 74 tỉ, Kido đã đạt mức tăng trưởng cao nhất trong tập đoàn KIDO. Kido hiện là công ty dẫn đầu ngành kem với hơn 50% thị phần và hơn 30.000 điểm bán lẻ trên cả nước.
• Thành quả ấn tượng mà KiDo đạt được trong bối cảnh nền kinh tế đang khó khăn đã là một minh chứng cho sự tăng trưởng và phát triển bền vững của cty.
Viết tiếp trang sử mới
• Năm 2011, bên cạnh những cơ hội do tăng trưởng nhanh của ngành kem mang lại, KiDo cũng đối mặt không ít những khó khăn, thách thức.
• Tỉ lệ lạm phát và lãi suất ngân hàng năm 2011 liên tục tăng cao, nguyên liệu đầu vào cũng tăng giá khiến KiDo phải tăng giá bán sản phẩm đến 3 lần. Bên cạnh đó, thời tiết không thuận lợi khi mùa mưa đến sớm cũng làm ảnh hưởng đến mức tiêu thụ. Các đối thủ với những chương trình khuyến mãi lớn, tăng mức độ branding cũng làm tăng áp lực về cạnh tranh cho KiDo.
• Năm 2011 là năm mang tính bước ngoặt của KiDo khi công ty chính thức tham gia vào thị trường sữa - một sân chơi của các đại gia tại Việt Nam. KiDo đã đầu tư 10 triệu USD để mở rộng sản xuất, kinh doanh và lấy định hướng ngành kem và các sản phẩm từ sữa là ngành chủ đạo trong chiến lược phát triển trong 3 năm tới.
• KiDo đầu tư phát triển hệ thống vững chắc cả bên trong và bên ngoài. Công ty chú trọng nâng cao hiệu quả quản trị hệ thống, nâng cao trình độ quản trị của đội ngũ lãnh đạo, hiện thực hóa hoạt động của Sales & Marketing để luôn khai thác tối đa tiềm năng và tăng cường mở rộng để tạo nên bước đột phá trong năm 2011. Công ty đã mở rộng kênh phân phối, thắt chặt mối quan hệ với các nhà phân phối, các điểm bán lẻ qua nhiều dự án hỗ trợ khác nhau.
• Năm 2015, KIDO mở rộng quy mô sản xuất với dự án đầu tư xây dựng Nhà máy KIDO Bắc Ninh nhằm đáp ứng các nhu cầu phân phối sản phẩm của Công ty tại khu vực phía Bắc.
KiDo với sứ mệnh năm 2016:
• Kinh doanh đa ngành nghề, trong đó Kem và các sản phẩm từ sữa tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc sản phẩm cao cấp, có giá trị dinh dưỡng cao.
• Xây dựng đội ngũ NVBH sales forces hùng mạnh, chuyên nghiệp
• Khai thác tối đa thị trường nội địa và mở rộng sang các khu vực lân cận.
• Tối ưu hóa hiệu quả các phương tiện vận chuyển, đặc biệc hệ thống lạnh phủ sâu rộng khắp toàn quốc.
• Đầu tư máy móc thiết bị, xây dựng và mở rộng nhà xưởng, tăng công suất hiện tại để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường.
• Tăng cường đồng bộ các nội lực nội bộ và bên ngoài, đồng thời hợp tác tốt với các nhà cung cấp chiến lược.
• Phát triển mô hình cửa hàng kem.
Bằng đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn sẵn sàng cho những ý tưởng đột phá, dây chuyền công nghệ tiên tiến, chiến lược mở rộng quy mô sản phẩm, hệ thống phân phối bao phủ rộng khắp, chuyên nghiệp…KiDo tự tin viết tiếp sứ mệnh mang lại sức khỏe và niềm vui cho người tiêu dùng bằng các sản phẩm dinh dưỡng.
Việc làm tương tự cho bạn
Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đại Chúng Việt Nam
8 - 20 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 2 ngày
Giám Đốc Kinh Doanh Bất Động Sản - Nam Từ Liêm, Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Đầu Tư Địa Ốc Thiên Phúc
30 - 100 triệu
Hà Nội, Hưng YênHà Nội, Hưng Yên
Còn 23 ngày
Kế Toán Tổng Hợp
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Y Tế Hà Nội
10 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 28 ngày
Nhân Viên Tuyển Dụng Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Finlife Việt Nam
10 - 20 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 54 ngày
Kế Toán Sản Xuất - Đi Làm Ngay
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Lucky House
9 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 54 ngày
Giao Dịch Viên - Hà Nội
Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín
8 - 11 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 23 ngày
Kế Toán Trưởng
Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Hoàn Thiện Gia Nguyễn
18 - 22 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 41 ngày
Hà Nội - Nhân Viên Tư Vấn Trả Góp Điện Máy / Xe Máy (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
8 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 23 ngày
Nhân Viên Nhắc Phí Qua Tổng Đài (Hà Nội)
Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON
10 - 18 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 17 ngày
Nhân Viên Tư Vấn Tại Văn Phòng - Làm Việc Tại HCM + Hn (Từ 26- 50 Tuổi)
Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng An Phong Group
8 - 50 triệu
TP.HCM, Hà NộiTP.HCM, Hà Nội
Còn 3 ngày