Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ezcloud Toàn Cầu
Nhân Viên Gia Hạn Bảo Trì
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:15/10/2024 05:30
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
15/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
1. Theo dõi Gia hạn, Bảo trì:
- Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công. Theo dõi thời gian sử dụng phần mềm của khách hàng.
- Liên lạc thông báo, đàm phán và hoàn thành các thủ tục, văn bản, Hợp đồng về Gia hạn, Bảo trì phần mềm.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất cách xử lý đối với các trường hợp khách hàng yêu cầu giảm phí Gia hạn, Bảo trì do lỗi kỹ thuật.
- Theo dõi công nợ của các khách hàng Gia hạn, Bảo trì.
- Phát hiện các sự cố trong quá trình Gia hạn, Bảo trì và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm, nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Công ty.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm và chuyển thông tin đến các bộ phận có liên quan. Theo dõi quá trình thực hiện để đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Đóng góp ý kiến xây dựng để tối ưu hóa quy trình làm việc, các form biểu áp dụng, công cụ quản lý thông tin khách hàng và công cụ làm việc.
- Cập nhật thông tin về khách hàng trên phần mềm quản lý.
- Lập các báo cáo về tình hình Gia hạn, Bảo trì, doanh số hoặc các báo cáo khác theo yêu cầu của quản lý.
- Đề xuất các ý tưởng, phương pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
2. Năng lực cá nhân:
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ, đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất đến khách hàng.
- Trau dồi kiến thức, kỹ năng làm việc: kỹ năng chăm sóc khách hàng, gọi điện thoại, kỹ năng bán hàng, đàm phán thuyết phục …
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh
- Thành thạo kỹ năng chăm sóc khách hàng, gọi điện thoại, kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục …
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán các giải pháp công nghệ, phần mềm dịch vụ (SaaS) …
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức, nghiệp vụ khách sạn hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn
- Chăm chỉ, cẩn thận, tính cam kết và kỷ luật cao.
Quyền lợi
- Chế độ đãi ngộ:
- Thu nhập: từ từ 12 – 15M
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, ăn ca
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật.
- Thưởng cuối năm, thưởng dự án, thưởng nóng, cổ phiếu Esop
- Nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết, đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Xét tăng lương 1 năm/lần hoặc theo kết quả công việc
- Khám sức khoẻ định kỳ tại bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế
- Môi trường làm việc:
- Môi trường trẻ trung, năng động, luôn khuyến khích nhân viên chủ động, sáng tạo trong công việc
- Khu làm việc rộng rãi, thông thoáng, nhiều cây xanh, ánh sáng
- Khu vực relax tiện nghi với quầy pantry, tủ lạnh, lò vi sóng, máy kẹp bánh mì, máy pha cà phê …
- Được tham gia các hoạt động kết nối hàng tháng, hàng quý, các câu lạc bộ (yoga, thể dục, cầu lông, bóng đá … )
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 8, Toà nhà Ladeco, 266 Đội Cấn, Ba Đình
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Ezcloud Toàn Cầu
Địa chỉ:Tầng 8 tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
ezCloud hiện là một trong những công ty công nghệ hàng đầu, tiên phong cung cấp các giải pháp công nghệ cho lĩnh vực Du lịch cho hàng ngàn khách sạn ở Việt Nam và Đông Nam Á, là đối tác của Tập đoàn Vingroup, FLC, Sungroup, TTC ...
Với mục tiêu trở thành " Công ty công nghệ số 1 trong lĩnh vực Travel Tech không chỉ ở khu vực Đông Nam Á mà cả trên thế giới", chúng tôi luôn tìm kiếm và chào đón những nhân sự tài năng luôn cố gắng vươn đến những tầm cao mới, không ngại thay đổi và luôn luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách.