Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
06/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
21 - 35 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Xử lý sự cố Site, Wifi, User mất kết nối dịch vụ (AWS, OCI, Gsuit. internet).
- Cấu hình User đi VPN.
- Monitor giám sát các kênh truyền quan trọng.
- Các thao tác view, xóa, tạo các hạng mục cơ bản trên Cloud.
- Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/ khách hàng trên các kênh (online/offline) ở mọi điểm chạm.
- Báo cáo công việc tuần, tháng cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên dưới 35 tuổi, có 1 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông,…
- Nắm vững về hệ thống phần cứng máy vi tính.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quốc tế như CCNA/CCNP/MCSA/MCSE/…
- Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Khen thưởng lương tháng 13, thưởng quý, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm và nghỉ mát, Teambuilding cùng nhiều trải nghiệm với các CLB sở thích, chuyên môn, thể dục thể thao...
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN và khám sức khỏe định kỳ.
- Đặc biệt chính sách bảo hiểm PNC Care dành riêng cho CBNV Phương Nam.
- Các chế độ khác: Theo Luật Lao động Việt Nam và Quy định tài chính của công ty
Ghi chú: PNC Telecom không thu bất kỳ chi phí nào của Ứng viên, Sinh viên trong quá trình tuyển dụng, thực tập
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Masan - Tòa nhà Mplaza, 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1
Chia sẻ