insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín

Nhân Viên / Chuyên Viên Kỹ Thuật Hạ Tầng (Helpdesk) - Khu Vực Hà Nội

Mức lương:

9 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

19/07/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Ngày cập nhật:19/06/2024 09:44
Lượt xem:365
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

19/06/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Triển khai, cài đặt, sửa chữa, bảo trì máy tính cho người dùng nội bộ và bảo trì hệ thống CNTT được phân công quản lý.
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm, cấu hình hệ thống camera trên máy tính của nhân viên được quyền xem và giám sát qua hệ thống camera.
  • Hỗ trợ người dùng, sửa chữa khắc phục sự cố liên quan đến hệ thống mạng (LAN/WiFi,VPN, Firewall, internet),  E-mail, máy in, máy scanner, hệ thống họp online (skype, microsoft team...) cho các máy tính; hệ thống tổng đài; hệ thống điện phòng máy chủ từ xa hoặc đến tận nơi.
  • Hỗ trợ người dùng liên quan đến người dùng (mở khóa User AD). 
  • Hỗ trợ người dùng liên quan đến xử dụng các phần mềm nghiệp vụ, các phần mềm xử lý văn bản... 
  • Chịu trách nhiệm liên hệ với nhà cung cấp các sản phẩm dịch vụ IT để xử lý sự cố trong trường hợp cần thiết;
  • Giám sát / hướng dẫn nhà thầu triển khai hệ thống CNTT tại các điểm mới theo chuẩn của Ngân hàng.
  • Theo dõi việc vận hành, sử dụng trang thiết bị CNTT và vấn đề bảo mật thông tin của đơn vị được giao đảm nhận hỗ trợ;
  • Hỗ trợ / thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ngân hàng, của Khối CNTT, của Phòng KTHT, của trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin hoặc ngành liên quan;
  • Có kiến thức và khả năng cài đặt phần mềm/ứng dụng trên Hệ điều hành Windows, Linux,..;
  • Có kỹ năng khắc phục các sự cố trên PC liên quan đến phần cứng/ phần mềm / hệ thống mạng;
  • Có kiến thức và tinh thần hỗ trợ người dùng (User Helpdesk);
  • Có kiến thức về điện dân dụng;
  • Có khả năng chịu được áp lực và tinh thần trách nhiệm cao;
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là một lợi thế;
  • Có tinh thần học hỏi và chịu sự đào tạo.
  • Chưa có kinh nghiệm thì được đào tạo theo yêu cầu của Ngân hàng.

Quyền lợi

  • Đào tạo, chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát, đồng phục,…
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Vietbank
  • Lương tháng 13, thưởng lễ tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản thưởng theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, 70-72 Bà Triệu, Hoàn Kiếm

Chia sẻ

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thương Tín

Địa chỉ:

Quy mô:
Trên 300 người

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VIETBANK) được thành lập vào tháng 2/2007 tại thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Với các cổ đông sáng lập có tiềm lực tài chính vững mạnh, giàu kinh nghiệm quản lý tài chính và kinh doanh, VIETBANK đã có sự chuẩn bị chu đáo về năng lực tài chính, nguồn nhân lực và trình độ công nghệ, vững vàng đối mặt với những khó khăn trong giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.
Vượt qua mọi khó khăn của nền kinh tế trong thời gian qua, cuối năm 2012 VIETBANK đã nâng vốn chủ sở hữu đạt 3.086 tỷ đồng, tổng tài sản đạt gần 18.255 tỷ đồng. VIETBANK cũng không ngừng mở rộng mạng lưới hoạt động (từ tháng 2/2009 đến nay) với 118 điểm giao dịch đặt tại các vùng kinh tế trọng điểm trên cả nước và tuyển dụng hơn 2.000 nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo có tinh thần trách nhiệm cao sẵn sàng đáp ứng cao nhất mọi nhu cầu của khách hàng.
VIETBANK xác định nguồn nhân lực chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Do đó đội ngũ nhân viên VIETBANK luôn được tạo điều kiện để phát triển toàn diện, được đào tạo chuyên môn và được hưởng các chế độ đãi ngộ thoả đáng với năng lực đóng góp. Để đáp ứng nhu cầu phát triển, VIETBANK có nhu cầu tuyển dụng các ứng viên năng động, quyết đoán, chấp nhận thử thách để phát triển bản thân và góp phần vào sự phát triển bền vững của VIETBANK.

Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img