Công Ty TNHH Tin Học Vi Na
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Phần Mềm)
Mức lương :
8 - 16 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
20/06/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề phát sinh từ Khách hàng
- Khảo sát, ghi nhận, phân tích yêu cầu của khách hàng và phối hợp lên giải pháp
- Viết tài liệu hướng dẫn các vấn đề thường xuyên hỗ trợ, đề xuất giải pháp tối ưu hệ thống
- Báo cáo tiến độ triển khai phần mềm đến khách hàng và nội bộ
- Tham gia hoạt động test phần mềm trước và trong quá trình triển khai phần mềm đến khách hàng
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và có khả năng chịu áp lực
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc CSKH công ty phần mềm hoặc nhân viên nghiệp vụ tại công ty chuyển phát nhanh/vận tải
Quyền lợi
- Lương theo năng lực
- Hưởng lương tháng 13 theo chính sách của Cty.
- Nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia BHXH, BHYT.
- Được sử dụng miễn phí dịch vụ hồ bơi, gym tại nơi làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, hoà đồng, vui vẻ.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 346 Bến Vân Đồn, Quận 4
Chia sẻ
Công Ty TNHH Tin Học Vi Na
Địa chỉ:346 Bến Vân Đồn, P1, Q4, Tp.HCM
Quy mô:Dưới 10 người
Thành lập tháng 05 năm 2007 bởi đội ngũ sáng lập với trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai các dự án công nghệ và quản trị doanh nghiệp vận tải, sứ mệnh của ITVINA là mang ứng dụng CNTT giúp nâng tầm quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp Logistics.
Triết lý phục vụ khách hàng:
+ Tận tình – Chu đáo trong phục vụ
+ Nhanh nhẹn – Linh hoạt trong giao tiếp và xử lý yêu cầu
+ Sáng tạo – Khác biệt trong giải pháp tư vấn
Dự án đã triển khai:
+ Phần mềm Vận Tải; Phần mềm Chuyển Phát Nhanh; Kho bãi;…
+ Mobile App (hybrid app, native app, mobile web)
Khách hàng: Taxi Mai Linh; Phương Trang; Đường Sắt Sài Gòn; Đường Sắt Ratraco; Messer; Vận tải Sài Gòn; Minh Việt logistics; ....
Triết lý phục vụ khách hàng:
+ Tận tình – Chu đáo trong phục vụ
+ Nhanh nhẹn – Linh hoạt trong giao tiếp và xử lý yêu cầu
+ Sáng tạo – Khác biệt trong giải pháp tư vấn
Dự án đã triển khai:
+ Phần mềm Vận Tải; Phần mềm Chuyển Phát Nhanh; Kho bãi;…
+ Mobile App (hybrid app, native app, mobile web)
Khách hàng: Taxi Mai Linh; Phương Trang; Đường Sắt Sài Gòn; Đường Sắt Ratraco; Messer; Vận tải Sài Gòn; Minh Việt logistics; ....