Công Ty Cổ Phần Sản Xuất - Thương Mại - Dịch Vụ Trí Hải - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
IT Helpdesk / Support
Thông tin chung
Ngày đăng
08/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
• Tiếp nhận được tất cả các thông tin liên quan đến vấn đề máy tính gặp phải.
• Đề xuất giải pháp nâng cấp, thay thế các thiết bị CNTT.
• Thực hiện nhiệm vụ thông qua truy cập từ xa và hỗ trợ trực tiếp tại Công ty.
• Xử lý các vấn đề phần cứng và đề xuất nâng cấp thay thế.
• Khắc phục các sự cố liên quan đến các ứng dụng và phần mềm văn phòng (MS365, Google Workspace, Exchange Online, Lưu trữ email, v.v.)
• Hoàn thành các nhiệm vụ và cập nhật kết quả theo yêu cầu.
• Cung cấp báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của Leader.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng hoặc tương đương, ưu tiên chuyên ngành CNTT hoặc Kỹ thuật.
• Từ 1 năm kinh nghiệm.
• Có kinh nghiệm triển khai cơ sở hạ tầng CNTT cơ bản: kết nối mạng và cài đặt thiết bị CNTT như Switch, NAS, UPS, Wi-Fi, Router, thiết bị chấm công, camera, hệ thống PBX,... là ưu thế.
• Có tinh thần học hỏi và đam mê với công nghệ mới.
• Tự tin và có khả năng giải quyết vấn đề.
• Tiếng Anh giao tiếp khá
• Tinh thần đồng đội, làm việc một cách chủ động và sáng tạo.
Quyền lợi
• Lương cứng từ 10-14 triệu thoả thuận theo năng lực
• Có chính sách OT và thưởng cuối năm cho nhân viên xuất sắc, lương tháng 13 và thưởng khác.
• Được hưởng các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước. Bên cạnh đó còn có bảo hiểm Tai nạn 24/7 và Phụ cấp PVI Care dành cho nhân viên 05 năm.
• Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế.
• Được đào tạo thêm về chuyên môn kỹ thuật và các kỹ năng cần thiết khác cho công việc.
• Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái.
• Hàng ngày có trà, cà phê, bánh kẹo miễn phí. Tiệc sinh nhật cho nhân viên mỗi tháng và Tổ chức du lịch, Team Building, YEP hằng năm.