mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Bò Sốt Hẻm

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương :

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

Đồng Nai

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

22/08/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

25 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về:

  • Xây dựng văn hóa - tầm nhìn - chiến lược và định hướng phát triển của công ty 
  • Quản lý Nhân sự chịu trách nhiệm phát triển và triển khai các chiến lược nhân sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
  • Vị trí này sẽ điều phối và giám sát các hoạt động liên quan đến phát triển và đào tạo lãnh đạo, quản lý hiệu suất , thiết lập KPI và đo lường theo tháng/ quý/ năm
  • Quản lý văn phòng và đảm bảo nhân sự tuân thủ các quy định. Và xây dựng hoàn thiện tất cả qui định, nội qui còn thiếu nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, tập thể gắn kết và WIN-WIN,
  • Quản trị hoạt động nhân sự: Tính lương, Tuyển dụng, Đào tạo, lộ trình nghề nghiệp...

1. Chiến Lược Nhân Sự

  • Xây dựng và triển khai các chiến lược nhân sự nhằm hỗ trợ mục tiêu kinh doanh dài hạn.
  • Tư vấn cho Ban lãnh đạo về các vấn đề nhân sự: Cơ cấu tổ chức.
  • Phát triển kế hoạch nhân sự bao gồm dự báo nhu cầu nhân sự và quản lý tài năng.
  • Đảm bảo chiến lược nhân sự phù hợp với văn hóa và giá trị của công ty.

2. L&OD:

  • Phát triển các chương trình đào tạo và phát triển nhân sự khối nhà hàng
  • Quản lý các chương trình đào tạo, đánh giá nhu cầu đào tạo và hiệu quả của các chương trình đào tạo.
  • Xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, đảm bảo nhân viên có cơ hội phát triển và thăng tiến.
  • Xây dựng quy trình, form mẫu cho các phòng ban liên quan.

3. Quản lý hiệu Suất & KPI

  • Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu suất công việc và thiết lập các KPI rõ ràng cho từng vị trí.
  • Hỗ trợ các quản lý bộ phận trong việc thiết lập mục tiêu và đánh giá hiệu suất của nhân viên.
  • Theo dõi và phân tích kết quả hiệu suất để xác định các cơ hội cải thiện và phát triển.

4. Quản Lý Văn Phòng

  • Quản lý các hoạt động hành chính và văn phòng để đảm bảo môi trường làm việc hiệu quả và an toàn.
  • Đảm bảo các chính sách và quy trình làm việc được thực hiện đúng và tuân thủ các quy định.
  • Giám sát và quản lý các dịch vụ hỗ trợ như bảo trì, bảo vệ.

5. Quản trị hoạt động nhân sự tổng hợp

  • Quản lý hoạt động: Tính lương, Đào tạo, Tuyển dụng.
  • Hoạt động tương tác, gắn kết nội bộ: Teambuilding, Khen thưong

Yêu cầu công việc

  • Bằng cử nhân trong lĩnh vực Quản trị Nhân sự, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự, ưu tiên có kinh nghiệm trong vai trò tương tự.
  • Hiểu biết sâu rộng về các nguyên tắc và phương pháp quản trị nhân sự.
  • Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt
  • Khả năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.

Quyền lợi

  • Tham gia BHXH theo quy định,
  • Hưởng phụ cấp theo vị trí công việc,
  • Lương tháng 13
  • Thưởng KPI
  • Lương thảo thuận

Địa điểm làm việc

Đồng Nai, 238 Võ Thị Sáu, Biên Hòa

Chia sẻ

Công Ty TNHH Bò Sốt Hẻm

Địa chỉ:
238 Võ Thị Sáu, thành phố Biên Hoà, Đồng Nai

Quy mô:
10 - 150 người

img
Tải App Vieclam24h ngay!