mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Và Nước Giải Khát Nam Việt

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (20Tr -> 30Tr)

Mức lương:

20 - 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/12/2024

Khu vực tuyển:

Bình Dương

Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!
Ngày cập nhật:17/12/2024 07:03
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

17/12/2024

Cấp bậc

Quản lý cấp trung

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

5 năm

Mô tả công việc

1. Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Hành chính nhân sự theo chức năng nhiệm vụ được giao;

2. Lập kế hoạch, phân công công việc cho nhân viên trong phòng, theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên;

3. Công tác Nhân sự, tiền lương, chế độ chính sách;

- Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy định, nội quy và giám sát việc chấp hành.

- Chủ trì trong việc xây dựng và triển khai hệ thống quản trị nhân sự trong Công ty; CNNV phòng/ban, hệ thống vị trí chức danh công việc, mô tả công việc, tiêu chuẩn năng lực cốt lõi của các vị trí, Định mức công việc, công tác kế hoạch và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV văn phòng Công ty .

- Tổ chức đánh giá năng lực CNBV và kết quả công việc theo định kỳ của hệ thống quản trị nguồn nhân lực đang áp dụng hiện hành;

- Chủ trì triển khai công tác thi đua khen thưởng của Công ty. Kiểm tra giám sát việc thực hiện kỷ luật

4. Công tác Quản trị Hành chính, công nghệ thông tin, truyền thông và văn hóa doanh nghiệp

- Tổ chức thực hiện công tác Hành chính đảm bảo các hoạt động hành chính trong Công ty diễn ra thông suốt.

- Thiết lập, duy trì hệ thống quản trị văn phòng hiện đại và chuyên nghiệp; đảm bảo điều kiện, trang thiết bị, kỹ thuật và vật chất cho hoạt động của Công ty.

5. Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:

- Tư vấn, tham mưu cho Ban giám đốc xây dựng văn hóa ứng xử và đạo đức nghề nghiệp.

- Xây dựng hoạt động gắn kết các thành viên công ty

- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

1, Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, kinh doanh, Luật hoặc các chuyên ngành xã hội nhân văn.

2, Độ tuổi: Nam Nữ từ 30 tuổi trở lên.

3, Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng HCNS tại Công ty có quy mô từ 500 công nhân viên trở lên.

4, Yêu cầu khác:

- Hiểu biết về Luật lao động và các chính sách quản lý lao động của nhà nước ban hành.

- Hiểu biết về quản trị nhân sự hiện đại, công tác quản trị hành chính văn phòng chuyên nghiệp.

- Kỹ năng đàm phán, lắng nghe và giải quyết vấn đề.

- Khả năng kết nối nhóm, nắm bắt tâm lý nhân sự.

- Có tư duy hệ thống và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

1. Lương từ 20 - 30tr/ tháng (tùy theo năng lực ứng viên)

2. Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, TTNCN

3. Được nghỉ phép 12 ngày/năm cùng ngày lễ tết theo quy định pháp luật

4. Chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: BHXH; Lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ …; Khám sức khoẻ định kỳ; Du lịch hàng năm; ...

5. Các chế độ khác theo quy định hiện hành của nhà nước.

 

Địa điểm làm việc

Bình Dương, 994/1C, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, Dĩ An

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Và Nước Giải Khát Nam Việt

Địa chỉ:
994/1C, Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Khu phố Tân Thắng, Phường Tân Bình, TP Dĩ An, Tỉnh Bình Dương

Quy mô:
Trên 300 người

Với thương hiệu VINUT đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nước giải khát. Sở hữu hệ thống 6 nhà máy sản xuất hiện đại, VINUT tự hào mang đến thị trường đa dạng các sản phẩm chất lượng cao, từ nước ép trái cây tự nhiên, nước dừa, nước giải khát có ga đến các thức uống bổ dưỡng như nước yến, nước tăng lực, sữa dừa và cà phê, dưới các thương hiệu quen thuộc VINUT, JOJONAVI, JOY, Cojo Cojo, Vinut Trust, J79,…

Sản phẩm của VINUT không chỉ được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng mà còn được xuất khẩu đến hơn 200 Country và vùng lãnh thổ trên thế giới. Sự thành công này được xây dựng trên nền tảng chất lượng sản phẩm vượt trội, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất như BRC, FDA, FSSC22000, GMP, HACCP, HALAL và Kosher.

VINUT luôn đặt mục tiêu nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng thành công của VINUT đến từ sự nỗ lực không ngừng của Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên. Vì vậy, VINUT luôn chào đón những tài năng trẻ, nhiệt huyết, cùng chung tay xây dựng một tương lai bền vững.

Hãy cùng VINUT tạo nên những giá trị mới!

Việc làm tương tự cho bạn

Nhân Viên Phát Triển Sản Phẩm

Công Ty TNHH NTPM (Việt Nam)

10 - 14 triệu
Bình DươngBình Dương
Còn 12 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ca Đêm – Tại Quận 2, Thủ Đức

Công Ty TNHH Nationwide Consulting

10 - 20 triệu
TP.HCM, Bình DươngTP.HCM, Bình Dương
Còn 12 ngày

Trợ Lý / Phiên Dịch Tiếng Trung 中文翻譯員 / 助理

Công Ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam)

12 - 18 triệu
Bình DươngBình Dương
Còn 6 ngày

Nhân Viên Nhân Sự

Công Ty TNHH Polytex Far Eastern (Việt Nam)

10 - 15 triệu
Bình DươngBình Dương
Còn 6 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Thế Giới Yến Sào Group

7 - 8 triệu
Bình DươngBình Dương
Còn 16 ngày

Nhân Viên Sinh Quản - Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH Công Nghiệp Kingtec Việt Nam

7 - 9 triệu
Bình DươngBình Dương
Còn 15 ngày

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

CÔNG TY TNHH XNK NGỌC YẾN LINH

10 - 12 triệu
Bình DươngBình Dương
Còn 5 ngày

Trợ Lý Biết Tiếng Trung – Lương 15 Triệu / Tháng

Công Ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Đoàn Lực

15 - 16 triệu
Bình Dương, TP.HCMBình Dương, TP.HCM
Còn 1 ngày

Nhân Viên Sản Xuất (Làm Việc Theo Ca - Dĩ An - Bình Dương)

Công Ty TNHH Meatdeli Hn

8 - 10 triệu
Bình DươngBình Dương
Còn 15 ngày

Purchasing Business Service Executive / Nhân Viên Mua Hàng Dịch Vụ

Công Ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát

10 - 14 triệu
Bình DươngBình Dương
Còn 22 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!