Công Ty TNHH High World Logistics (Viet Nam)
Trợ Lý Văn Phòng Tiếng Trung
Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!Ngày cập nhật:26/10/2024 03:43
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
26/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Hỗ trợ công tác hành chính văn phòng: tiếp nhận cuộc gọi, xử lý email và tài liệu.
- Dịch thuật tài liệu từ tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
- Quản lý lịch làm việc, lịch họp, công tác của các cấp quản lý.
- Làm việc với các phòng ban khác để giải quyết các công việc liên quan.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGD Chi tiết cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên các ngành học liên quan đến tiếng Trung, Hành chính, Quản trị Văn phòng.
- Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc tốt, khả năng làm việc nhóm.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực, cẩn thận, chu đáo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vị trí tương tự. (Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp)
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh từ 10 triệu trở lên, thỏa thuận theo năng lực.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Số 122 Đường 32,Tiểu khu 1, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân
Chia sẻ