mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam

Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)

Mức lương:

Thoả thuận

Hạn nộp hồ sơ:

22/03/2025

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!
Ngày cập nhật:21/02/2025 06:31
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

21/02/2025

Thời gian thử việc

2 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp

Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

  • Theo dõi, giám sát các hoạt động kinh doanh của Sales Team
  • Tổng hợp báo cáo liên quan đến các hoạt động tuyển dụng, bán hàng, hoạt động của Sales Team
  • Báo cáo hàng ngày đến Giám đốc Kinh doanh Miền/ Giám đốc Kinh doanh Vùng về các hoạt động của từng Sales Team.
  • Thực hiện báo cáo về Sales Team theo tháng/ quý hoặc theo dự án
  • Tổ chức cuộc họp, cuộc hẹn theo lịch làm việc của Giám đốc Kinh doanh Miền/ Giám đốc Kinh doanh Vùng
  • Giải quyết tất cả vấn đề liên quan đến hành chính: ngân sách, sự kiện, hội thảo, contest, biểu mẫu báo cáo,...
  • Tiếp nhận, hỗ trợ các yêu cầu từ Sales Team
  • Hỗ trợ & phối hợp với nhân viên Dịch vụ khách hàng thực hiện các công việc liên quan đến giao nhận giấy tờ, thư từ hoặc hỗ trợ các công việc hành chánh của văn phòng
  • Các công việc phát sinh khác được giao bởi Giám đốc Kinh doanh Miền/ Giám đốc Kinh doanh Vùng phận hoặc người giám sát trực tiếp

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  • Tối thiểu từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư kí Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng ở ngành BHNT hoặc Tài chính
  • Kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo Hiểm, Tài Chính là lợi thế
  • Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)
  • Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
  • Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận.

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHTN, BHYT.
  • Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết, v.v.
  • Lương tháng 13.
  • Nghỉ phép năm: 12 ngày phép/năm.
  • Trang thiết bị làm việc: Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, phần mềm, v.v.) phục vụ công việc
  • Đánh giá hiệu suất công việc: Được đánh giá hiệu suất công việc định kỳ hàng năm để ghi nhận và điều chỉnh lương dựa trên kết quả công việc.

Địa điểm làm việc

TP.HCM, Tân Bình

Chia sẻ

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam

Địa chỉ:
81-85 Hàm Nghi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy mô:
Trên 300 nhân viên

Việc làm tương tự cho bạn

Giám Đốc Kinh Doanh (Trung Tâm Ngoại Ngữ)

Công Ty CP Nhân Lực Quốc Tế Hoàng Minh-Chi Nhánh Tây Ninh

Thoả thuận
Tây Ninh, TP.HCM, Bình Định, +2Tây Ninh, TP.HCM, Bình Định, Long An, Bến Tre
Còn 21 ngày

Trưởng Phòng Quản Lý Dịch Vụ Hậu Cần

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Dưỡng Bình Mỹ

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

HR & Admin Staff

Vpđd Premier Exim (Hk) Limited Tại Tp.HCM

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 9 ngày

Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro / Risk Officer

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 56 ngày

Policy Owner Services Officer / Chuyên Viên Quản Lý Hợp Đồng

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 36 ngày

Distribution Support Senior Officer (Event Management)/ Chuyên Viên Cấp Cao Hỗ Trợ Đại Lý & Kênh Phân Phối

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 10 ngày

Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Vùng (Sản Phẩm Tín Dụng)

Khách Hàng Việc Làm 24H

Thoả thuận
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 6 ngày

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

Công Ty Cổ Phần Vinhomes

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

Trưởng Phòng Quản Lý Dịch Vụ Hậu Cần

Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dưỡng Lão Bimycom Group

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 5 ngày

General Admin Assistant Manager / Phó Phòng Hành Chánh

Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam

Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 35 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!