
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
Trợ Lý Kinh Doanh (Sales Admin)
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:21/02/2025 06:31
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
21/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Theo dõi, giám sát các hoạt động kinh doanh của Sales Team
- Tổng hợp báo cáo liên quan đến các hoạt động tuyển dụng, bán hàng, hoạt động của Sales Team
- Báo cáo hàng ngày đến Giám đốc Kinh doanh Miền/ Giám đốc Kinh doanh Vùng về các hoạt động của từng Sales Team.
- Thực hiện báo cáo về Sales Team theo tháng/ quý hoặc theo dự án
- Tổ chức cuộc họp, cuộc hẹn theo lịch làm việc của Giám đốc Kinh doanh Miền/ Giám đốc Kinh doanh Vùng
- Giải quyết tất cả vấn đề liên quan đến hành chính: ngân sách, sự kiện, hội thảo, contest, biểu mẫu báo cáo,...
- Tiếp nhận, hỗ trợ các yêu cầu từ Sales Team
- Hỗ trợ & phối hợp với nhân viên Dịch vụ khách hàng thực hiện các công việc liên quan đến giao nhận giấy tờ, thư từ hoặc hỗ trợ các công việc hành chánh của văn phòng
- Các công việc phát sinh khác được giao bởi Giám đốc Kinh doanh Miền/ Giám đốc Kinh doanh Vùng phận hoặc người giám sát trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tối thiểu từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư kí Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng ở ngành BHNT hoặc Tài chính
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo Hiểm, Tài Chính là lợi thế
- Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận.
Quyền lợi
- Chế độ bảo hiểm: BHXH, BHTN, BHYT.
- Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, cưới hỏi, lễ tết, v.v.
- Lương tháng 13.
- Nghỉ phép năm: 12 ngày phép/năm.
- Trang thiết bị làm việc: Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, phần mềm, v.v.) phục vụ công việc
- Đánh giá hiệu suất công việc: Được đánh giá hiệu suất công việc định kỳ hàng năm để ghi nhận và điều chỉnh lương dựa trên kết quả công việc.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Tân Bình
Từ khoá
Chia sẻ
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
Địa chỉ:81-85 Hàm Nghi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:Trên 300 nhân viên
Việc làm tương tự cho bạn
Giám Đốc Kinh Doanh (Trung Tâm Ngoại Ngữ)
Công Ty CP Nhân Lực Quốc Tế Hoàng Minh-Chi Nhánh Tây Ninh
Thoả thuận
Tây Ninh, TP.HCM, Bình Định, +2Tây Ninh, TP.HCM, Bình Định, Long An, Bến Tre
Còn 22 ngày
Trưởng Phòng Quản Lý Dịch Vụ Hậu Cần
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư An Dưỡng Bình Mỹ
Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày
HR & Admin Staff
Vpđd Premier Exim (Hk) Limited Tại Tp.HCM
Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 10 ngày
Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro / Risk Officer
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 57 ngày
Policy Owner Services Officer / Chuyên Viên Quản Lý Hợp Đồng
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 37 ngày
Distribution Support Senior Officer (Event Management)/ Chuyên Viên Cấp Cao Hỗ Trợ Đại Lý & Kênh Phân Phối
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 11 ngày
Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Vùng (Sản Phẩm Tín Dụng)
Khách Hàng Việc Làm 24H
Thoả thuận
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 7 ngày
Trưởng Phòng Quản Lý Dịch Vụ Hậu Cần
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Dưỡng Lão Bimycom Group
Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại
Công Ty Cổ Phần Vinhomes
Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 6 ngày
General Admin Assistant Manager / Phó Phòng Hành Chánh
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam
Thoả thuận
TP.HCMTP.HCM
Còn 36 ngày