Văn Phòng Đại Diện Công Ty Cổ Phần Headway Holding
Trợ Lý Giám Đốc
Ngày cập nhật:25/09/2024 01:49
Lượt xem:634
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
25/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các chỉ thị, nhiệm vụ từ giám đốc và đảm bảo hiểu rõ mục tiêu, thời hạn, và yêu cầu cụ thể của từng công việc.
- Xây dựng kế hoạch chi tiết để triển khai công việc, bao gồm phân công nhiệm vụ, lập lịch trình, và xác định nguồn lực cần thiết.
- Giám sát, đo lường việc triển khai các công việc được giao xuống cho các phòng ban.
- Tập hợp dữ liệu từ các bộ phận liên quan về các hoạt động kinh doanh, bao gồm kết quả tài chính, doanh thu, chi phí, hiệu quả hoạt động.
- Soạn thảo các báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng quý) để trình bày trước giám đốc, đảm bảo báo cáo rõ ràng, chính xác và dễ hiểu.
- Trường hợp giám đốc vắng mặt, trợ lý giám đốc có khả năng ra quyết định trong ủy quyền cho phép.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí văn thư, Sale Admin và hơn 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian, tổ chức quản lý.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mêm Microsoft office.
Quyền lợi
- Thứ 7 trực buổi sáng, lịch trực xen kẽ tuần. (Trực WFH tại nhà, khi có công việc cần xử lý thì lên công ty)
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, laptop, văn phòng phẩm.
- Chế độ đãi ngộ: theo chính sách lương, thưởng theo hiệu quả kinh doanh và phúc lợi của công ty quy định.
- Du lịch, team building, nghỉ phép, thưởng.
- Bao cơm trưa.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 466/19A Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4
Chia sẻ