Công Ty Cổ Phần Phê La
Thực Tập Sinh Nhân Sự Tổng Hợp
Mức lương :
2 - 3 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
05/06/2024
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Thực tập
Độ tuổi
20 - 23 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến in ấn, nhập dữ liệu, hợp đồng, hồ sơ nhân viên;
- Hỗ trợ các bước trong quy trình tuyển dụng
- Hỗ trợ các internal event, các hoạt động employer branding của team
- Làm các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
- Đang là sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên ngành liên quan
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nghiêm túc trong công việc
- Sinh viên năm 3, 4 hoặc đang chờ bằng
- Có khả năng viết và tinh thần cầu tiến trong công việc
Quyền lợi
Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng.
Có hỗ trợ xăng xe và hỗ trợ bữa trưa
Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 04-9A KCN Vĩnh Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai
Công Ty Cổ Phần Phê La
Địa chỉ:Lô 04-9A KCN Vĩnh Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô:10 - 150 người
VỀ PHÊ LA
“Nốt Hương Đặc Sản”
Phê La luôn trân quý, nâng niu những giá trị Nguyên Bản ở mỗi vùng đất mà chúng tôi đi qua, nơi tâm hồn được đồng điệu với thiên nhiên, với nỗi vất vả nhọc nhằn của người nông dân; cảm nhận được hết thảy những tầng hương ẩn sâu trong từng nguyên liệu.
Một chặng đường dài đang chờ phía trước, Phê La đã sẵn sàng viết tiếp câu chuyện Nốt Hương Đặc Sản – Nguyên Bản – Thủ Công đầy cảm hứng và càng tự hào hơn khi được mang sứ mệnh: “Đánh thức những nốt hương đặc sản của nông sản Việt Nam”.
Tầm nhìn
Mang nguồn nông sản cao cấp của Việt Nam tiếp cận gần hơn với mọi người và vươn ra thế giới.
Sứ mệnh
Đồng hành cùng người nông dân trong quá trình sản xuất và phát triển bền vững nguồn nguyên liệu đặc sản.
Giá trị cốt lõi
Thủ công
Tại Phê La, sự tâm huyết, tỉ mỉ và tinh tế được thể hiện qua từng sản phẩm. Những lá trà Ô long được thu hoạch và sơ chế thủ công, kết hợp cùng việc nghiên cứu và sáng tạo, Phê La đã làm nên những sản phẩm mang hương vị nguyên bản và chân thật nhất.
Quan tâm
Tối ưu trải nghiệm của từng khách hàng là tiêu chí hàng đầu của Phê La. Đó cũng là lý do mọi dịch vụ, sản phẩm của Phê La luôn xoay quanh yếu tố con người. Phê La tin rằng, khách hàng - hay rộng hơn là cộng đồng sẽ luôn sát cánh cùng thương hiệu và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến xã hội.
Cảm hứng
Mỗi sản phẩm, chiến dịch của Phê La đều được xây dựng dựa theo những nguồn cảm hứng rất đỗi bình dị trong cuộc sống. Với Phê La, đó là nơi bắt nguồn của những điều mới mẻ và kết nối những tâm hồn đồng điệu nhưng vẫn mang cá tính riêng biệt.
Trách nhiệm
Phê La mong muốn tạo ra dấu ấn mạnh mẽ cho Ô Long đặc sản khi sát cánh cùng người nông dân và đề cao sự phát triển bền vững của nguồn nguyên liệu. Bởi chúng tôi tin rằng đây sẽ là bước đệm vững chắc giúp Phê La giới thiệu rộng rãi đặc sản của người Việt tới cộng đồng và vươn ra thế giới.