
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Kim Tín
Sales Assistant
Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!Ngày cập nhật:14/02/2025 06:37
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
14/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng:
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ nhân viên kinh doanh.
- Kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của thông tin đơn hàng (mã sản phẩm, số lượng, đơn giá, điều khoản thanh toán, điều khoản giao hàng...).
- Nhập liệu đơn hàng vào hệ thống quản lý bán hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kho vận, sản xuất, kế toán...) để đảm bảo đơn hàng được xử lý và giao hàng đúng hẹn.
- Theo dõi và cập nhật tình trạng đơn hàng.
- Quản lý hồ sơ khách hàng:
- Lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng (thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, công nợ...).
- Phân loại và quản lý khách hàng theo các tiêu chí khác nhau.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
- Hỗ trợ hoạt động bán hàng:
- Soạn thảo và quản lý các văn bản, hợp đồng, báo giá... liên quan đến hoạt động bán hàng.
- Chuẩn bị các tài liệu, hồ sơ cần thiết cho việc xuất khẩu hàng hóa (invoice, packing list, C/O...).
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc lập kế hoạch bán hàng, theo dõi doanh số, và báo cáo kết quả bán hàng.
- Tham gia các buổi họp của phòng ban kinh doanh.
- Các công việc hành chính khác:
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của phòng ban.
- Đảm bảo văn phòng phẩm và các vật dụng cần thiết cho hoạt động của phòng ban.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm Sales Admin hoặc các vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu.
- Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và tuân thủ thời hạn.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (ưu tiên).
Quyền lợi
- Lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực;
- Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, cà phê pha máy tại công ty;
- Quà tặng Sinh nhật, 8/3, 20/10, Trung Thu, Tết;
- Thưởng Lễ 1/1, 30/4, 1/5, 2/9, Tháng 13, Nhân viên xuất sắc…;
- Các hoạt động dành cho nhân viên và gia đình: 1/6, 8/3, Trung Thu, Ngày hội gia đình, Teambuilding…;
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, Bảo hiểm sức khoẻ, Bảo hiểm tai nạn 24/24…);
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/bên ngoài để nâng cao kiến thức và kỹ năng;
- Tham gia các CLB nâng cao sức khoẻ: Bóng đá, Cầu lông, Xem phim, Chạy bộ, v.v.;
- Cơ hội làm việc và phát triển nghề nghiệp ở một tập đoàn đa ngành hơn 3,000 nhân viên.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Quận 1
Chia sẻ