Nsd Vina Co., Ltd
Sales Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
15/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và cập nhật cho các bộ phận liên quan.
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Làm báo giá, hợp đồng vật tư/máy móc và các chứng từ liên quan cho khách hàng
- Soạn thảo và đăng tải thông tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp (khi có nhu cầu tuyển dụng)
- Quản lý kho vật tư: xuất – nhập – tồn
- Kiểm kê định kỳ hàng hóa lưu trữ trong kho: đối chiếu về số lượng, tình trạng thực tế và hiện tại.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng. Tổng kết và báo cáo chi phí cuối tháng
- Đặt vé máy bay cho nhân viên khi đi công tác
- Mua bán hàng hóa từ các nhà cung cấp trong nước và quốc tế, soạn thảo hợp đồng và các chứng từ liên quan đến đơn hàng nhập/xuất khẩu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học có chuyên môn kinh doanh, thương mại, và các ngành có liên quan là lợi thế
- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh (Toeic 660)/ hoặc tiếng trung (HSK4)
- Không yêu cầu nhiều kinh nghiệm, đặc biệt ưu tiên ứng viên có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc ở mảng Sales ngành kỹ thuật
- Giọng nói dễ nghe, tỉ mỉ, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ
- Sinh viên mới ra trường hoặc sinh viên năm cuối đều được chấp nhận.
- Tin học văn phòng và các phầm mềm liên quan đến công việc.
Quyền lợi
- Mức lương: Lương 8-15 triệu
- Được hưởng đầy đủ chế độ người lao động
- Được xem xét nâng lương hàng năm dựa trên kết quả công việc & khả năng tiến bộ của bản thân
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 03, Tổ 15, Phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm
Nsd Vina Co., Ltd
Địa chỉ:Số 03, tổ 15, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô:Dưới 10 người
+ Hỗ trợ dịch vụ kịp thời cho khách hàng, bao gồm: Xử lý sự cố, sửa chữa máy, giải quyết các vấn đề phát sinh khi sử dụng máy
+ Nghiên cứu bản vẽ/catalogue/tài liệu kỹ thuật để chăm sóc khách hàng, phản hồi thắc mắc của khách hàng
+ Hỗ trợ lắp đặt và đào tạo khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty (máy phụ trợ gia công khuôn mẫu, máy hàn laser, máy mài, máy xung điện cắt dây, máy thử tiếp xúc khuôn, máy đúc nhôm...)
+ Lập báo cáo theo ngày, theo tuần cho quản lý về các công việc đã hoàn thành hoặc đang chờ xử lý.
+ Công ty có bộ phận hỗ trợ kinh doanh hỗ trợ khâu làm báo giá, thuyết trình khi gặp đối tác và hợp tác trong các công việc triển lãm, marketing do công ty tổ chức