
Công Ty TNHH Một Thành Viên Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Hoàng Phúc Thịnh
Sales Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
25/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Bán hàng cho ngành hàng gia dụng. Qui mô: bán sỉ.
+ Chào hàng cho khách trên danh sách có sẵn. Chốt đơn, điều xe giao hàng, thu tiền, theo dõi công nợ, theo dõi doanh số, chăm sóc khách hàng.
+ Chào hàng, chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới.
+ Viết bài, đăng bài để quảng cáo trên trang fanpage, web của công ty và các nền tảng internet khác.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sale admin cùng ngành hàng hoặc mặt hàng khác từ 03 năm trở lên;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, internet, vv…)
- Biết sử dụng và khai thác thông tin tìm kiếm và quảng cáo trên các nền tảng như facebook, titok, zalo, hội nhóm, vv….
- Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm bán hàng, ưu tiên người biết sử dụng phần mềm kiotviet.
- Giọng nói dễ nghe, chịu khó, nhiệt tình, lanh lợi, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên ở gần công ty.
Quyền lợi
- Quyền lợi đầy đủ theo luật lao động.
- Hưởng lương + doanh số tháng + doanh số năm + tăng ca + phụ cấp và các khoản thưởng theo qui định của công ty.
- Ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm.
- Công việc ổn định, lâu dài và bền vững, nhận việc ngay.
- Thời gian làm việc theo giờ hành chánh từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần. Sáng từ 7h30-12h; Chiều từ 13h – 17h. Chủ nhật, lễ nghỉ.