Công Ty TNHH Ming Shin (Việt Nam)
Nhân Viên Văn Phòng Biết Tiếng Trung, Hàn, Nhật Tại Hưng Yên
Cơ hội đầu tiên!
Hãy là người đầu tiên nộp hồ sơ!Ngày cập nhật:25/01/2025 08:56
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
25/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và trả lời các câu hỏi
- Tạo và quản lý đơn bán hàng trên hệ thống ERP
- Tạo đơn sản xuất, lên lịch giao hàng
- Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng đi
- Đối chiếu công nợ bán hàng
- Hỗ trợ chuẩn bị chứng từ xuất nhập khẩu
- Liên hệ và theo dõi tiến độ các bộ phận liên quan xử lý tình huống bất thường
- Các công việc khác được phân công
- ✓ Lĩnh vực: sản xuất thùng carton, khay nhựa, tem mác, đồ chơi,...
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Trung, Hàn, Nhật, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Khả năng tiếp thu nhanh
- Hòa đồng trong công việc
- Mong muốn gắn bó lâu dài
- Ưu tiên ứng viên biết cả hai thứ tiếng hoặc có kinh nghiệm liên quan
Quyền lợi
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực
- Ăn trưa tại công ty
- Được làm việc với các công ty đa quốc gia: Trung Quốc, Mỹ, Hàn, Nhật, Malaysia, Singapore, Đài Loan, Ấn Độ, Đức,...
- Cơ hội trở thành cán bộ nòng cốt của công ty
- Cơ hội đào tạo tại Trung Quốc 1-3 tháng có trợ cấp
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật
- Thưởng mỗi dịp lễ, Tết, tháng 13, chuyên cần,...
- Team building, áo đồng phục bốn mùa, xe đưa đón công tác,...
Địa điểm làm việc
Hưng Yên, KCN Yên Mỹ II, thị trấn Yên Mỹ, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, Yên Mỹ
Từ khoá
Chia sẻ