Công Ty Cổ Phần Ghc Global
Nhân Viên Sales Admin
Mức lương :
9 - 10 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
08/07/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Xử lý đơn hàng, nhập đơn hàng, quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác;
- Soạn thảo, cập nhật và quản lý các văn bản kinh doanh;
- Tiếp nhận và giải quyết phản hồi của khách hàng nếu có vấn đề phát sinh;
- Thực hiện giám sát, đôn đốc bộ phận bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số;
- Đốc thúc việc thu hồi công nợ, tiến độ thanh toán của khách hàng;
- Cập nhật báo cáo kết quả kinh doanh của phòng;
- Các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Nữ, độ tuổi 20-35 tuổi, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Thương Mại, Tài Chính, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, thương mại
- Có kỹ năng Excel, phân tích xử lý thông tin, kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng chịu áp lực cao
Quyền lợi
- Lương cứng + Phụ cấp (Ăn trưa, xăng xe, điện thoại) -> Tổng thu nhập từ 9 triệu đến 10 triệu/ tháng
- THƯỞNG trong các ngày Lễ lớn: 30/4-1/5; Quốc khánh 2/9; Tết Dương lịch, Tết Âm lịch (theo quy định của công ty).
- Chính sách công tác phí.
- Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai
Chia sẻ
Công Ty Cổ Phần Ghc Global
Địa chỉ:Khu đô thị The Manor Central Park, Nguyễn Xiển, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô:150 - 300 người
Chúng tôi là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối silicone sealant, phục vụ nhu cầu của các thị trường xây dựng và công nghiệp tại Việt Nam.