mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty TNHH Dân Và Đan

Nhân Viên Sale Admin Đi Làm Ngay

Mức lương :

12 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ :

Đã hết hạn

Khu vực tuyển :

TP.HCM

Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

18/09/2024

Thời gian thử việc

3 tháng

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

22 - 30 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 năm

Mô tả công việc

1. Trực tiếp liên hệ và chăm sóc khách hàng qua email, tin nhắn, điện thoại, các phương tiện liên lạc, hoặc trực tiếp nhằm mục đích thoả mãn các yêu cầu của khách hàng.

2. Phối hợp các phòng ban theo dõi công việc cuả phòng kinh doanh để bảo đảm thông tin thống nhất và công việc trôi trảy.

3. Cập nhật thông tin mới về sản phẩm và giới thiệu đến khách hàng nhanh chóng cũng như báo cáo tình hình khách hàng đến cấp trên để có thêm ý kiến phục vụ khách hàng một cách hiệu quả

4. Chủ động giải quyết công việc khi có khiếu nại phát sinh liên quan đên phòng kinh doanh . Phản hồi và ghi nhận khiếu nại của khách hàng qua email, phone và chuyển đến các bộ phận liên quan

5. Soạn thảo các văn bản liên qua đến hoạt động kinh doanh như thư chào giá, báo giá, lên hợp đồng bằng tiếng việt/tiếng anh theo form của công ty, điều phối hàng hóa (hàng mẫu)

6. Theo dõi và giám sát đơn hàng mẫu trong suốt quá trình vận chuyển và kịp thời thông báo cho các bộ phận liên quan

7. Hỗ trợ tư vấn sản phẩm để chuẩn bị cho việc lên báo giá

8. Chủ động tìm hiểu và học hỏi để nắm rõ sản phẩm mới của công ty trước khi giới thiệu đến khách hàng

9. Phát triển khách hàng và chăm sóc dữ liệu khách hàng được giao, update data khách hàng mỗi tháng, theo từng dự án mới.

 

Khách hàng của công ty :

 

· Khách sạn, khu nghỉ dưỡng, phòng hội nghị, nhà hàng, quán bar, tòa căn hộ dịch vụ, du thuyền, trung tâm dạy nghề nhà hàng, khách sạn, các khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm hotel equipment chuyên nghiệp…

· Khách hàng trực tiếp làm việc bao gồm: GM, EAM, Chefs, FB Director, Banquet Managers, Chief Stewards, Purchasers, Restaurant Managers, Owners…

 

Địa điểm làm việc:  D5 đường Raymondienne, Khu dân cư Star Hill, P.Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh 

Yêu cầu công việc

Kỹ Năng

  • Tiếng Anh : nghe, nói, đọc, viết thành thạo
  • Thông thạo phần mềm Words, Excel, Email và các kỹ năng cơ bản về computer
  • Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường  đại học chuyên ngành Tiếng Anh hoặc khoa Tiếng Anh thương mại của các trường kinh tế.

· Tính cách : chủ động trong công việc, nỗ lực tiếp thu học hỏi, tỉ mỉ, cẩn thận, sắp xếp công việc khoa học, có kĩ năng làm việc nhóm.

· Độ tuổi : Dưới 28 tuổi

· Kinh nghiệm: Ưu tiên sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. 

·Ưu tiên những bạn có background lĩnh vực nhà hàng khách sạn

· Ưu tiên ứng viên khu vực Quận 7

Quyền lợi

· Mức lương : 12 – 15 triệu

· Thưởng tháng 13 và các chính sách thưởng của cty

· Promote lên Customer service

· Được hưởng đầy đủ các chính sách, chế độ theo luật lao đông việt nam

· Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp

· Ưu tiên ứng viên khu vực Quận 7

Địa điểm làm việc

TP.HCM, D5 Đường Raymondienne, Khu dân cư Star Hill, Phường Tân Phú, Quận 7

Chia sẻ

Công Ty TNHH Dân Và Đan

Địa chỉ:
D5 Đường Raymondienne, Khu dân cư Star Hill, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Quy mô:
10 - 150 người

Being a joint venture partner of Andy Mannhart AG of Switzerland (www.andymannhart.com), we supply the fullest range of kitchen utensils, F&B related service utensils and other hotel equipment for hotels, resorts, residential villas, service apartments, cruise ships, hotel schools, restaurants, wedding centres.


Typical customers: Park Hyatt Saigon, JW Marriott Hanoi, Lotte Hanoi, Sheraton Saigon, Intercontinental Saigon, Novotel Phu Quoc, Hyatt Regency Danang, Hilton Hanoi, Sofitel Saigon, Le Meridien Saigon, and others.

img
Tải App Vieclam24h ngay!