Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hạ Tầng Rcr Việt Nam
Nhân Viên Quản Lý Tài Liệu Và Điều Phối
Cơ hội top đầu!
Đã có hơn 5 ứng viên! Nộp hồ sơ ngay để nằm trong top đầu!Ngày cập nhật:14/11/2024 08:10
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
14/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
1. Quản lý tài liệu:
- Sao chép, scan, lưu trữ và kiểm soát tài liệu của công ty và dự án.
- Kiểm tra độ chính xác, chỉnh sửa tệp tin, tuân thủ và cải tiến quy trình kiểm soát tài liệu.
- Xem xét và cập nhật các tài liệu kỹ thuật (ví dụ: sổ tay, quy trình làm việc), đảm bảo tất cả tài liệu đáp ứng các yêu cầu chính thức và tiêu chuẩn.
- Tổ chức và phân phối tài liệu trong công ty.
- Lưu trữ tài liệu dưới dạng bản cứng và bản số.
- Tạo các mẫu biểu để sử dụng trong tương lai.
- Truy xuất các tệp theo yêu cầu của nhân viên và khách hàng.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ và đánh giá tài liệu cho các khu vực/phòng ban.
- Hỗ trợ trong giai đoạn lập kế hoạch của một dự án cụ thể.
- Đảm bảo tài liệu được chia sẻ vào thời điểm quan trọng để hỗ trợ hoàn thành dự án đúng tiến độ.
- Đảm bảo quản lý và lưu trữ tài liệu dự án theo quy trình chuẩn, giúp dễ dàng truy cập và sử dụng khi cần.
- Đảm bảo tính chính xác, cập nhật và an toàn cho tất cả tài liệu kỹ thuật và phi kỹ thuật.
2. Hỗ trợ hệ thống quản lý toà nhà (BMS): Sẽ được đào tạo
3. Quản lý và lập kế hoạch bảo trì trên phần mềm (CMMS): Sẽ được đào tạo
4. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
1. Không yêu cầu kinh nghiệm tương đương
2. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên
3. Tiếng anh giao tiếp mức khá trở lên (Tham chiếu TOEIC 700+ hoặc IELTS 5.5+ hoặc các chứng chỉ khác tương đương hoặc trình độ tương đương).
4. Khả năng học hỏi và thích ứng:
- Có tinh thần học hỏi, sẵn sàng đối mặt và xử lý các thách thức mới.
- Khả năng tiếp thu kiến thức mới về hệ thống quản lý, phần mềm và các quy trình bảo trì.
5. Kỹ năng tin học:
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng (MS Office) và các phần mềm hỗ trợ công việc khác.
- Có khả năng học hỏi và làm quen nhanh với các phần mềm quản lý tài liệu, ERP.
6. Kỹ năng tổ chức và chi tiết:
- Khả năng tổ chức công việc và tài liệu một cách khoa học, giúp quản lý thông tin hiệu quả và chính xác.
- Có chú ý đến chi tiết, đảm bảo tính chính xác trong các công việc liên quan đến quản lý tài liệu và thông tin kỹ thuật.
7. Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng hiểu và giao tiếp tiếng Anh trong lĩnh vực phần mềm và các ứng dụng.
- Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
Quyền lợi
- Lương cơ bản lương 12 triệu / tháng.
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00, thứ 2 đến thứ 7.
- Nghỉ phép 1 ngày / tháng.
- Tiền phụ cấp ăn.
- Thưởng hiệu suất quý: tối đa 2 triệu / nhân viên (cho 2 nhân viên có hiệu suất tốt nhất quý)
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT full lương.
- Một số chế độ phúc lợi khác từ công ty và công đoàn sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Kỹ năng cần thiết
excel•word•powerpoint•outlook•hành chính văn phòng•báo cáo•an toàn
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Toà nhà Hallmark, Thủ Thiêm (Quận 2 cũ), Thủ Đức
Chia sẻ
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Hạ Tầng Rcr Việt Nam
Địa chỉ:Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô:150 - 300 người
RCR Technical Infrastructure Vietnam (RCR) is an integrated engineering company and a leading provider of integrated electrical, fire protection, communications, HVAC (heating, ventilation and air conditioning), mechanical engineering and property services in Vietnam.