Công Ty TNHH Thương Mại Y Tế Phú Gia
Nhân Viên Order Admin
Mức lương :
10 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
26/06/2024
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng của khách qua các kênh.
- Cập nhật đơn hàng của khách vào phần mềm.
- Kiểm tra tồn kho và lên kế hoạch xuất hàng & giao hàng, Thực hiện các việc lập đề nghị xuất hóa đơn phục vụ giao hàng.
- Phối hợp cùng Sales và Sales admin làm Kế hoạch dự trù đặt hàng theo tháng nhằm đảm bảo đủ hàng đáp ứng cho khách.
- Nắm tiến độ nhập hàng về tại Kho.
- Phối hợp với sales hoàn thiện báo cáo và các dữ liệu quản lý chung của TCT.
- Chịu trách nhiệm chính đối với tính chính xác của đơn hàng trên hệ thống.
- Quản lý tồn kho thực tế của Thủ kho, chịu trách nhiệm chung về với Thủ kho đảm bảo tồn kho tối ưu và sắp xếp hiệu quả.
- Hỗ trợ công việc của Sale Admin & Kế toán để vận hành các công việc liên quan tại văn phòng được hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ liên quan đến công việc đang phụ trách
- Công việc khác trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale admin, trợ lý kinh doanh,...
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng máy tính tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Lương cơ bản + thưởng
- Được hưởng chế độ: Thưởng lễ, tết; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, …
- Được làm việc trong môi trường có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện, có cơ hội thăng tiến.
- Tham gia BHXH,BHYT,BHTN….và các quyền lợi khác.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Quận 7
Công Ty TNHH Thương Mại Y Tế Phú Gia
Địa chỉ:218 Đường số 10, Mỹ Kim 2, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q7, TPHCM, Việt Nam
Quy mô:10 - 150 người
- Công ty TNHH Thương Mại Y Tế Phú Gia: Có kinh nghiệm 8 năm kinh doanh Hóa chất xét nghiệm, vật tư thiết bị y tế, là nhà phân phối đạt chuẩn GDP.