insurance.svg
Công ty Cổ phần Việc làm 24h chỉ cung cấp cơ hội việc làm DUY NHẤT trên website vieclam24h.vn, hãy cẩn trọng với các hình thức cung cấp việc làm khác bạn nhé!Xem thêm
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Shogo Việt Nam

Nhân Viên Mua Hàng

Mức lương:

8.5 - 15 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

17/07/2024

Khu vực tuyển:

Hưng Yên

Ngày cập nhật:03/07/2024 02:41
Lượt xem:66
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

03/07/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

2

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

·       Phân tích, đánh giá và chọn lựa các nhà cung cấp/ nhà sản xuất phù hợp dựa trên giá, điều kiện thương mại, năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm, hỗ trợ thương mại,...

·       So sánh & đánh giá sản phẩm của các nhà cung cấp/nhà sản xuất mới với các sản phẩm, dịch vụ của các nhà cung cấp hiện hữu hoặc của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

·       Thương lượng giá, chính sách hàng mẫu, điều khoản hợp tác kinh doanh phân phối, ký gởi, phương thức và thời hạn thanh toán, điều kiện giao hàng, bảo hành,...

·       Thương thảo hợp đồng hợp tác kinh doanh phân phối, mua bán, ký gởi, hợp đồng,...

·       Hoàn tất các thủ tục và hồ sơ chứng từ Xuất - Nhập khẩu hàng hóa.

·       Giám sát tiến độ giao hàng theo hợp đồng ký kết.

·       Phiên dịch hỗ trợ Ban giám đốc: Meeting nhà cung cấp, khách hàng đến làm việc tại công ty, chủ yếu là khách hàng và NCC nước ngoài, trao đổi, gửi mail báo giá cho khách hàng.

·       Thực hiện các báo cáo theo tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của BLĐ.

·       Làm các công việc liên quan theo sự chỉ đạo của ban lãnh đạo.

·       Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

·       Độ tuổi: từ 23 đến 30 tuổi

·       Có kinh nghiệm: 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.

·       Trình độ học vấn: Kinh tế ngoại thương/thương mại quốc tế,... và các ngành liên quan. Nắm vững các điều kiện thương mại quốc tế và thủ tục hải quan.

·       Thành thạo tiếng Anh, biên dịch, phiên dịch tốt.

·       Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng.

·       Khả năng đàm phán thương lượng, giải quyết vấn đề và triển khai hợp đồng, sắp xếp tổ chức lưu giữ chứng, phân tích tổng hợp số liệu tốt.

·       Có kiến thức về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, Kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng ngoại thương. Kiến thức về logistic và chuỗi cung ứng, về quy định, hải quan và tiêu chuẩn quốc tế.

·       Yêu cầu khác: trung thực, chăm chỉ, tính kỷ luật tốt, nhanh nhẹn, khả năng quản lý và xử lý vấn đề tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, quản lý thời gian và công việc hiệu quả, giao tiếp tốt.

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận hấp dẫn theo năng lực.
  • Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh.
  • Được nghỉ 02 thứ 7/ tháng, nghỉ tất cả các ngày CN, lễ tết.
  • Thực hiện đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, được công ty tham gia thêm cho BH 24h, hưởng đầy đủ chế độ lễ, tết, phép, ốm đau... theo quy định nhà nước.
  • Đánh giá tăng lương 1 năm/ lần. Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của nhà nước 8/3 - 30/4 - 2/9 - 20/10 Tết dương lịch, Thưởng ngày thành lập công ty, lương tháng 13 (tính trên tổng thu nhập),...
  • Sản xuất các linh kiện dẫn điện cho xe ô tô điện Vinfast, Lĩnh vực thuộc ngành công nghiệp xanh, môi trường sạch sẽ, cơ hội phát triển rất lớn

Địa điểm làm việc

Hưng Yên, Thôn An Lạc, Trưng Trắc, Văn Lâm

Chia sẻ

Công Ty Cổ Phần Shogo Việt Nam

Địa chỉ:
Công ty cổ phần shogo Việt nam, Thôn An Lạc, Trưng Trắc , Văn Lâm, Hưng Yên

Quy mô:
10 - 150 người

Việc làm tương tự cho bạn

Hotline cho Người tìm việc

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7109 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7309 2424
Hotline cho Nhà tuyển dụng

Hotline hỗ trợ miền Nam

HCM: (028) 7108 2424

Hotline hỗ trợ miền Bắc

HN: (024) 7308 2424
Về chúng tôi
© 2024 - Bản quyền thuộc về SieuViet Group
img