Công Ty TNHH Open World Việt Nam
Nhân Viên Lễ Tân Nữ
Mức lương :
9 - 12 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
26/06/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 28 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Trên đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Đón khách và thông báo tới các bộ phận liên quan, Tiếp trà nước khi khách đến. Welcome all visitors (customers/ supplier) in a professional and courteous manner.
- Trực điện thọai, chuyển cho các bộ phận liên quan / chuyển cho khách hàng thuê văn phòng (yêu cầu cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng); Answering all incoming call and refer to the appropriate department and person, taking messages as required/ should staff concerned not available.
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chuyển ngay cho các bộ phận có liên quan. Cập nhật sổ theo dõi công văn đi và đến. Carrying out express delivery, delivery and receipt of documents, contracts, invoices, and immediately transfer to relevant departments. Update records of incoming and outgoing dispatches.
- Trả thư từ, bưu phẩm cho khách thuê. Cập nhật sổ theo dõi thư từ, bưu phẩm đi và đến. Receiving and delivering letters/ documents to related departments.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, yêu cầu của khách hàng. Receiving and handling customer's feedbacks, complaints within ability
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, tham gia tổ chức các sự kiện: Chuẩn bị trà, nước, hoa quả, đồ ăn nhẹ; sắp xếp tài liệu cho các cuộc họp đúng vị trí; phối hợp chuẩn bị, tổ chức các sự kiện của Công ty; Preparing tea, water, fruits, tea-break; organize materials for meetings; Coordinate preparation and organization of Company events;
- Thực hiện yêu cầu photo tài liệu khi được các bộ phận yêu cầu; in ấn tài liệu chuẩn bị cho khách hàng; Photocopying documents when requested by departments; printing documents prepared for customers;
- Mua sắm dụng cụ văn phòng, đồ trang trí các dịp lễ, tết; cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận…; Summaring and order stationeries, medicine, grocery and follow up the inventories.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý. Perform any other duties
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu ứng viên: Nữ. Female, 22 - 28 years old
- Độ tuổi: 22 - 28 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học. Graduated from University
- Tin học văn phòng: word, exel, power point. Proficient computer skills: Word, excel, powerpoint.
- Uư tiên biết ngoại ngữ (tiếng anh). Ability to communicate in English at basic level (Prefer)
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, chịu khó, trung thực và có tinh thần trách nhiệm. Customer service mindset, strong interpersonal skills, team work and building relationships skills
Quyền lợi
- Lương + thưởng + chế độ đại ngộ hấp dẫn. Performance bonus, bonuses for Tet holidays as prescribed: 30/4, 1/5, New Year’s Day
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe. Monthly meal, transportation, phone allowance
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện. Working in a professional environment.
- Tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, annual trips,… Team building trip, engagement activities: 08/03, 20/10, gathering…
- 12 ngày nghỉ phép/năm. 12 annual leaves
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật. SHUI contribution as per regulation
- Thời gian làm việc : Từ thứ hai đến thứ bảy. Working hour : From Monday to Saturday
- Địa điểm làm việc : Tầng 21, tòa Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Working ADD: 21st Fl, Capital tower, 109 Tran Hung Dao st, Hoan Kiem dist, Hanoi
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Tầng 21, tòa Capital tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm
Chia sẻ