Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
05/09/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Nghe trực tổng đài điện thoại. Đón tiếp khách tới công ty.
- Công việc chính: Làm báo giá, danh mục thầu, hồ sơ thầu, liên hệ khách hàng làm các hợp đồng mua bán, soạn thảo văn bản.
- Quản lý hệ thống văn bản đi/ đến. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị tại công ty, kiểm kê định kỳ hàng năm.
- Photo, in ấn, scan các tài liệu.
- Các công việc hành chính, nhân sự khác chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng, có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao.
- Cẩn thận, trung thực, năng động trong công việc và giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Ngoài tiền lương thỏa thuận (7-10 triệu/ tháng), người lao động còn được thưởng hàng quý, thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13… và tham gia các hoạt động Team building hàng năm.
- Cơ hội tham quan du lịch trong nước và ngoài nước.
- Được nghỉ chiều Thứ bảy, Chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo quy định.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
- Được đào tạo các Kiến thức và Kỹ năng để phát triển bản thân.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Khu đô thị Starlake, Phường Xuân La, Tây Hồ
Chia sẻ