Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Và Đầu Tư Long Thịnh
Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng - Sales Admin. Đi Làm Ngay
Thông tin chung
Ngày đăng
07/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Kiểm tra, Phân loại, lưu trữ hồ sơ chứng từ, soạn thảo văn bản khi BGĐ có yêu cầu….
- Cập nhật, rà soát thông tin hợp đồng khách hàng chính xác đầy đủ để cung cấp cho bộ phận liên quan
- Hỗ trợ, cung cấp thông tin cho bộ phận sales, theo dõi tính hoa hồng, lương cho các đội sales
- Rà soát, xác minh, chăm sóc khách hàng của Công ty
- Đăng tin, úp tin quảng cáo lên các trang web để duy trì việc tìm nguồn khách hàng mới.
- Giải đáp thắc mắc và phối hợp cung cấp thông tin nhanh chóng với các phòng ban trong Cty
- Theo dõi và kiểm tra chính xác các khoản tiền đặt cọc của khách hàng, phối hợp với phòng kế toán đốc thúc công nợ, thu tiền khách.
- Tuyển dụng nhân sự cho bộ phận sales theo kế hoạch phát triển của Cty
- Hướng dẫn kiểm tra thủ tục nhận việc, thôi việc của nhân viên.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, các trang web mạng
- Năng động, Giao tiếp phối hợp tốt với các bộ phận
- Cận thận, nhiệt tình, trung thực, ham học hỏi, kỹ năng làm việc nhóm tốt và nhanh nhẹn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về marketing là một lợi thế để tăng cao thu nhập
- Làm từ Thứ 2 đến thứ 7. Thứ 7 nếu xong việc sớm sẽ được nghỉ buổi chiều. Chủ nhật được nghỉ
Quyền lợi
- Lương chính thức: 8 - 9 triệu/tháng tuỳ kinh nghiệm + Phụ cấp cơm trưa: 30.000 đ/ngày.
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định khi đã xong thời gian thử việc
- Chế độ thưởng lễ, tết, lương tháng 13, thâm niên
- Môi trường làm việc thân thiện năng động
- Thử việc hưởng 85% lương chính thức
- Cơ hội thăng tiến bản thân