Công ty TNHH PHD
Nhân Viên Hành Chính Tài Sản Và Văn Thư
Thông tin chung
Ngày đăng
08/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Quản lý xuất nhập hàng hóa kho hành chính, đối chiếu với số liệu kế toán về tài sản và công cụ dụng cụ.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo hướng dẫn của Nhà cung cấp và của Quản lý trực tiếp.
- Tiếp nhận thông tin để đề xuất phương án xử lý và kiểm soát các yêu cầu cấp phát/ thu hồi/ điều chuyển/ sửa chữa/ thanh lý tài sản.
- Đối chiếu xử lý chênh lệch số liệu tài sản sau kiểm kê (thừa, thiếu, dán mã tài sản, cập nhật lại cán bộ, đơn vị sử dụng...), đề xuất phương án xử lý chênh lệch số liệu tài sản thực tế và trên hệ thống phần mềm theo dõi trình ban lãnh đạo phê duyệt.
- Theo dõi kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa máy móc, tài sản quản lý cấp phát CCDC
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xây dựng các bộ tiêu chuẩn Tài Sản
- Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý tài sản của Công ty.
- Phối hợp với Phòng Mua hàng để đảm bảo việc mua sắm tài sản, CCDC được thực hiện đúng thời hạn và theo ngân sách. Đảm bảo rằng các yêu cầu cung cấp tài sản và CCDC được đáp ứng đúng thời gian và chất lượng.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến công tác tác nghiệp hiện trường, quản lý tài sản theo chỉ đạo của trưởng phòng Hành chính
- Định kỳ báo cáo theo quy định hiện hành của phòng.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, làm đề xuất mua sắm tài sản CCDC.
- Thanh toán chi phí định kỳ hoặc phát sinh đối với nhà cung cấp, nhà thầu bên ngoài.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính văn thư, quản trị nhân lực, tài chính và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng:
+ Hiểu biết về các nguyên tắc quản lý tài sản, CCCD.
+ Có tư duy logic, hệ thống.
+ Có khả năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc, biết làm báo cáo.
+ Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
+ Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm: kinh nghiệm một năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm quản lý tài sản trên phần mềm Bravo, thành thạo Excel.
- Sức khỏe, tính cách: có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
- Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
Địa điểm làm việc
Hà Nội, 46 An Dương, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội, Tây Hồ
Công ty TNHH PHD
Địa chỉ:46 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô:Trên 300 người
Thương hiệu bánh tươi \\\\\\\\\\\\\\\"Fresh Garden\\\\\\\\\\\\\\\"
Cửa hàng bánh Fresh Garden đầu tiên được khai trương vào tháng 6 năm 2010 tại 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội và cho đến nay Fresh Garden với hệ thống hơn 50 cửa hàng đã có mặt tại nhiều khu phố trung tâm của Hà Nội, Hải Phòng và chi nhánh Hồ Chí Minh
Các sản phẩm bánh tại Fresh Garden được chế biến theo công nghệ châu Á, với hương vị và cách bài trí truyền thống - gần gũi với người Việt Nam.
Hiện cửa hàng cung cấp các loại bánh: bánh mỳ tươi, bánh mỳ nhạt, bánh mỳ truyền thống, bánh kem tươi, bánh gato, bánh quy và các loại sữa, nước hoa quả nhập khẩu.
Với những bí quyết gia truyền và công nghệ hiện đại, các thợ làm bánh lành nghề của Fresh Garden đã lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, ngon nhất và luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến để làm ra những sản phẩm tươi ngon nhất.
Với phương châm Bánh tươi mỗi ngày, Fresh Garden hy vọng sẽ là địa chỉ tin cậy của quý khách hàng.