Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Sehouse
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Thông tin chung
Ngày đăng
20/11/2024
Thời gian thử việc
1 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
22 - 32 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Cao đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý và điều hành công ty.
- Chuẩn bị tài liệu, biên bản, báo cáo và các văn bản liên quan cho Giám đốc.
- Lập lịch trình, tổ chức họp, ghi chú và theo dõi các cuộc họp, sự kiện và công tác của Giám đốc.
- Điều phối và giải quyết các công việc hàng ngày của công ty theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ các dự án và công việc quản lý của công ty.
- Xử lý thông tin và tương tác với các bên liên quan như khách hàng, đối tác và cơ quan chính phủ.
- Thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt và dự án định kỳ theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng quản lý thời gian và ưu tiên công việc hiệu quả.
- Kiến thức về lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
Quyền lợi
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn, bao gồm các phúc lợi và chế độ bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo và hỗ trợ trong quá trình làm việc.
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Việt Nam.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.