Công Ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội
Nhân Viên Hành Chính Mua Sắm Và Quản Lý Hồ Sơ (Thạch Thất, Hà Nội)
Thông tin chung
Ngày đăng
30/08/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan
- Xác định các yêu cầu mua hàng về số lượng, chủng loại, kích thước hay các thông số kỹ thuật cần thiết để lên đơn hàng.
- Gửi thông tin đơn hàng đến các bộ phận...
- Thanh toán các chi phí định kỳ, phát sinh trong tháng của DVQL tòa nhà
- Theo dõi sắp xếp lưu trữ hồ sơ.
- Hỗ trợ chủ đầu tư trong việc giám sát các nhà thầu đang vận hành tại tòa nhà.
- Các công việc văn phòng khác theo yêu cầu của chủ đầu tư.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, kinh tế, xuất nhập khẩu,…
- Có hiểu biết về mua hàng, kế toán.
- Thành thạo Excel (bắt buộc), word, PPT,…
- Tính cách: Trung thực, thật thà, cầu tiến, chịu được áp lực.
- Ưu tiên các bạn đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10- 11 triệu gross/tháng.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Địa điểm làm việc: Dự án tại Cầu Giấy, Hà Nội.