
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA
Nhân Viên Hành Chính Kiêm Nhập Liệu
Thông tin chung
Ngày đăng
22/02/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
1.Phần hành chính - văn phòng
- Thực hiện công tác giám sát việc vệ sinh, trang trí nơi làm việc của các phòng ban nhằm đảm bảo hình ảnh của doanh nghiệp.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ liên quan
- Chuẩn bị, sắp xếp và thông báo lịch họp cho BGĐ và công ty
- Đảm nhiệm hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công ty và BGĐ: Visa, Giấy phép KD, vé máy bay…
- Hậu cần cho các phòng ban nhằm đảm bảo các công việc diễn ra đúng kế hoạch.
- Đảm nhiệm gửi thư mời, chuẩn bị địa điểm, nội dung, công tác hậu cần…
- Quản lý chuyên cần, thời gian làm việc của nhân viên
- Quản lý các chi phí công ty: phí chuyển phát nhanh, hóa đơn điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, vận chuyển ..… và cả chi phí tiếp khách.
- Liên hệ sửa chữa và bảo trì thiết bị văn phòng của công ty: máy tính, máy in,....
- Kiểm tra đảm bảo các chi phí cần đúng quy định, đầy đủ hóa đơn, chứng từ và thanh toán theo tháng.
- Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan
- Lập kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng thường niên.
2. Phần nhập liệu
- Nhận đơn đặt hàng trên hệ thống, nhập liệu vào phần mềm.
- Cập nhật thông tin khách hàng (số KH, sản lượng bán theo mã sản phẩm).
- Phối hợp với bộ phận có liên quan xử lý đơn hàng, giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến khách hàng
- Làm việc theo sự phân công của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Đã có kinh nghiệm 3 năm trở lên tại vị trí
- Kỹ năng cần: kỹ năng lắng nghe; khả năng thuyết phục và trình bày rõ ràng, chính xác, hiệu quả; kỹ năng lập và triển khai kế hoạch; kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
- Thái độ: nhiệt tình, lạc quan, kỷ luật, công bằng.
- Tính cách: cẩn thận, chu đáo, bảo mật, trung thực.
Quyền lợi
- Lương: thương lượng
- Thưởng cuối năm
- Tăng lương định kỳ
- Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
- Du lịch cùng với công ty hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Nghỉ phép thêm: nhân viên dưới năm qua 3 tháng chính thức dưới 1 năm 13.5 ngày, trên 1 năm 27 ngày
- Tăng ca được duyệt thì được 1.5 lương, và hỗ trợ tiền ăn tăng ca.
- Phụ cấp điện thoại
- Quà tặng lễ 8/3 và 11/5 (đối với nữ), và 15/6 (nam)
- Quà tặng cho các thành viên có em bé <16 tuổi: quà 1/6
- Quà tặng cho thai sản nhân viên công ty (đối với nữ)
- Qùa tặng cho nhân viên đón thành viên mới (đối với nam)
Địa điểm làm việc
TP.HCM, Số 33 Đường 55, Phường Thảo Điền, Thủ Đức
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA
Địa chỉ:Số 33 Đường 55, Phường Thảo Điền, Thành Phố Thủ Đức, TP HCM
Quy mô:10 - 150 nhân viên
Công ty TNHN Tín Nha là đơn vị nằm trong top 10 các doanh nghiệp cung cấp các vật liệu thiết bị y tế cho ngành nha khoa. Được thành lập từ năm 2011 trải qua 10 năm mở rộng và phát triển liên tục về doanh thu, chủng loại hàng hóa, mạng lưới khách hàng,... Tín Nha đã trở thành đối tác tin cậy của các cơ sở, phòng khám nha khoa tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tín Nha đã và đang góp phần mang công nghệ thiết bị nh khoa hiện đại và tiên tiến từ các nước phát triển như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới về Việt Nam.
Công ty Tín Nha hứa hẹn mang đến một môi trường năng động, thân thiện. Tại đây bạn có thể tự do đưa ra những ý kiến đóng góp, sáng tạo vì mục tiêu phát triển chung, mỗi ý tưởng sáng kiến hay đều được hoàn trả lại một cách xứng đáng.