Công Ty TNHH Phụ Tùng Hải Âu
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Đi Làm Ngay
Thông tin chung
Ngày đăng
20/12/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm doanh nghiệp cung cấp.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…).
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó.
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Chủ động liên hệ với khách hàng các chương trình ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ.
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp ĐH/CĐ trở lên
- Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm trong ngành nghề lĩnh vực liên quan.
- Am hiểu hoặc đã kinh qua các công việc ( Online Marketing , Automation Marketing , Emai Marketing , Quản lý công việc , Quản lý nhân viên kinh doanh , Social CRM , SMS brandname , - Đo lường KPI, Tổng đài điện thoại ...)
- Kỹ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo là một lợi thế giao tiếp tốt
- Tiếp thu kiến thức mới nhanh.
- Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
- Lương cứng + lương doanh số theo kết quả KD hàng tháng của Công ty
- Có cơ hội trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến.
- Thăm quan du lịch, du xuân cùng công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động hiện hành như BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết,…
- Các chế độ phúc lợi khác như quy định của công ty
Địa điểm làm việc
Hưng Yên, Thôn Tuấn Dị, xã TRưng Trắc, Văn Lâm
Công Ty TNHH Phụ Tùng Hải Âu
Địa chỉ:Trung tâm 4S Hải Âu, Km 18 + 600, Quốc lộ 5, Trưng Trắc, Văn Lâm, Hưng Yên
Quy mô:10 - 150 người
Công ty TNHH Thương mại - Tài chính Hải Âu tiền thân là Công ty TNHH Hải Âu thành lập từ năm 1991, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh xe tải hạng nặng và xe công trình. Trải qua hơn 30 năm hoạt động với những kinh nghiệm sẵn có, chúng tôi đã, đang là một bạn hàng và là nhà cung cấp uy tín, hiệu quả hàng đầu đối với Quý khách hàng trong và ngoài nước. Trong những ngày đầu thành lập với muôn vàn khó khăn của một doanh nghiệp trẻ trước một lĩnh vực kinh doanh đầy rủi ro và mạo hiểm, bằng nỗ lực và nội lực của bản thân, chúng tôi đã dần chiếm được lòng tin và trở thành đối tác của nhiều Tập đoàn lớn như: Hyundai, Samsung, Kamaz, Daewoo, Sakai, Hitachi, DongFeng và là nhà cung cấp quen thuộc của các Tập đoàn, Tổng Công ty lớn như: Sông Đà, Cienco, Licogi, Hòa Phát, Hoàng Anh Gia Lai, Trường Thịnh...
Trong 10 năm đầu tồn tại và phát triển có những giai đoạn sáp nhập, chia tách và có những khó khăn tưởng chừng không vượt qua được nhưng chúng tôi vẫn duy trì và bảo vệ được một thương hiệu Hải Âu vững mạnh. Năm 2001 là một năm đánh dấu một bước ngoặt quan trọng đối với chúng tôi. Nhận thấy nhu cầu và tình hình thị trường xuất hiện những cơ hội mới Ban lãnh đạo Công ty quyết định thay đổi và đầu tư mạnh mẽ cả về chất và lượng. Việc đầu tiên là thay đổi tên Công ty thành Công ty TNHH Thương mại - Tài chính Hải Âu như ngày nay
Kế thừa các năng lực và giá trị cốt lõi của Công ty TNHH Hải Âu, Công ty TNHH Thương mại - Tài chính Hải Âu ngày càng phát triển lớn mạnh và bằng chứng trong 10 năm kế hoạch lần thứ 2 của mình, chúng tôi đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận
Đến với Phụ tùng Hải Âu, bạn sẽ có nhiều cơ hội được đào tạo, phát triển những kiến thức chuyên môn.
Hải Âu - Thịnh vượng cùng bạn!