Công Ty TNHH Giáo Dục Edmicro
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin chung
Ngày đăng
12/11/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
1 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý, hỗ trợ các vấn đề của khách hàng liên quan đến sản phẩm giáo dục Onluyen.VN, Mobistudy,…
- Tổ chức các kỳ thi Quốc tế liên quan đến toán học cho học sinh từ lớp 1 - 12: AMC, Bebras, VEO,…
- Tham gia tập huấn sử dụng cho GV, HS tại các trường học triển khai giải pháp
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh chăm sóc Hotline, Email, Zalo, các nền tảng chat khác của sản phẩm
- Có thể làm theo ca, xoay ca. ĐI tập huấn cho giáo viên các trường
Yêu cầu công việc
- Nữ, có kinh nghiệm 1- 2 năm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế.
- Giọng nói chuẩn, nhanh nhẹn.
- Ưu tiên ứng viên có định hướng phát triển lâu dài trong giáo dục và chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Được hưởng mọi chế độ theo luật lao động, sinh nhật, hiếu, hỷ,…
- Công ty có ban Công đoàn chăm sóc và bảo vệ quyền lợi của người lao động
- Du lịch hàng năm, thưởng lương tháng 13 và lễ tết theo quy định
- Định hướng phát triển theo năng lực của nhân sự, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Các sếp tạo điều kiện để nhân viên phát triển năng lực
- Tham gia các dự án liên quan đến giáo dục, giáo dục số