Công Ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi Nhánh Hà Nội
Nhân Viên Admin Hành Chính
Mức lương :
8.5 - 9.5 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Thông tin chung
Ngày đăng
07/06/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn, thông báo và gửi thông tin tới khách hàng: Lập và gửi công văn, thông báo tới khách hàng (thông báo thay đổi nhân sự, thông báo kế hoạch trực và nghỉ các dịp lễ Tết,...)
- Công việc liên quan tới nhân sự: Cập nhật sơ đồ tổ chức, thông tin và hồ sơ nhân viên; Chuẩn bị bảng chấm công cho các đội, tổng hợp và gửi bảng chấm công.
- Quản lý vật tư của dự án: Tổng hợp và lập phiếu đề xuất mua vật tư hàng tháng hoặc khi có yêu cầu gấp; thống kê vật tư tồn hàng tháng.
- Công việc hành chính: Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của dự án; lập và chuẩn bị các form mẫu, bảng biểu; hỗ trợ bộ phận nhân sự sắp xếp tổ chức phỏng vấn nhân sự.
- Ghi biên bản các cuộc họp, phiên dịch tiếng anh trong cuộc họp (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý dự án; hỗ trợ các bộ phận dịch vụ của dự án.
- Địa điểm làm việc: Nhà máy tại KCN Minh Đức, Mỹ Hào, Hưng Yên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học một trong các ngành: Kế toán, Quản lý kinh doanh, Hành chính, Kinh tế.
- Biết sử dụng tiếng Anh trong công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Cẩn thận, có trách nhiệm
- Khả năng lập và theo dõi kế hoạch công việc hàng tháng, hàng tuần.
Quyền lợi
- Thu nhập tốt, ổn định.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.