Công Ty TNHH Oway Auto
[Đà Nẵng] Thư Ký Kinh Doanh Showroom Ô Tô - Sales Admin
Thông tin chung
Ngày đăng
03/02/2025
Thời gian thử việc
2 tháng
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Yêu cầu giới tính
Nữ
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Yêu cầu bằng cấp
Đại học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Mô tả công việc
SALES ADMIN:
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh soạn thảo hợp đồng cho Khách hàng.
- Theo dõi, thống kê và báo cáo tồn kho cho bộ phận Kinh doanh (bao gồm cả Việt Nam và nhà máy).
- Tính doanh thu và hoa hồng của bộ phận kinh doanh gửi bộ phận Kế toán.
- Lên lịch trình và nhắc nhở về các cuộc họp, sự kiện, lịch làm việc và các deadline quan trọng của Bộ phận Kinh doanh.
- Theo dõi các chính sách bán hàng và cập nhật bảng biểu khi có sự thay đổi.
- Báo cáo số liệu kinh doanh và cập nhật cho Bộ phận.
CHUỖI GIÁ TRỊ:
- Theo dõi, cập nhật và tổng hợp chương trình ưu đãi của các Tổ chức Tín dụng (lãi suất, tỷ lệ vay, thời gian vay, mức chi môi giới,…) và Bảo hiểm (tỷ lệ phí, điều khoản mở rộng, chính sách bồi thường…).
- Đầu mối hỗ trợ nghiệp vụ về tín dụng và bảo hiểm.
- Phối hợp hỗ trợ bộ phận kinh doanh và dịch vụ tư vấn các phụ kiện cho xe mới, xe khách hàng vào làm dịch vụ đảm bảo hiệu quả hoạt động của bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nữ. Độ tuổi 23-30
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Trên 2 năm kinh nghiệm năm ở vị trí tương đương (Sales admin/Sales Assistant/Tư vấn phụ kiện - bảo hiểm)
- Năng động, ham học hỏi, lạc quan, nhanh nhẹn, có trải nghiệm cuộc sống.
- Có khả năng sắp xếp công việc, lên lịch trình.
- Chủ động trong công việc, trí nhớ tốt, cẩn thận và tỉ mỉ.
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
- Lương cạnh tranh, thưởng hoa hồng bảo hiểm ngân hàng, phúc lợi hấp dẫn
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, thâm niên
- Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
- Môi trường làm việc quốc tế
- Mua hàng công ty với giá ưu đãi
- Hỗ trợ thiết bị, cơ sở vật chất trong công việc
- Cam kết BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật