Công Ty Cổ Phần Pito
Cộng Tác Viên Phát Triển Và Hỗ Trợ Đối Tác
Thông tin chung
Ngày đăng
20/12/2024
Cấp bậc
Cộng tác viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Bán thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
Chưa có kinh nghiệm
Mô tả công việc
Ứng viên có thể lựa chọn một trong hai mảng việc dưới đây hoặc thực hiện cả hai.
1. Tìm kiếm Đối Tác:
- Tìm kiếm Đối tác (nhà hàng, Caterer, bếp...) hợp tác phát triển kinh doanh trên nền tảng của PITO;
- Thu thập thông tin Đối tác, xúc tiến hợp đồng hợp tác;
- Thu thập thông tin sản phẩm ăn uống - dịch vụ của Đối tác, phối hợp với Nhân viên phát triển Đối tác tạo sản phẩm cho Đối tác để đăng bán trên nền tảng PITO.
2. Hỗ trợ Đối Tác:
- Điều phối xây dựng và cập nhật thực đơn (menu):
- Làm việc cùng đối tác và hỗ trợ đề xuất lựa chọn các menu phù hợp cho dịch vụ bán trên nền tảng PITO.
- Tiếp nhận thông tin menu từ đối tác và cập nhật vào hệ thống nội bộ của PITO.
- Thực hiện cập nhật trên hệ thống về menu.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức nền tảng và kinh nghiệm trong việc tìm kiếm và chăm sóc Đối tác kinh doanh mảng F&B hoặc các ngành liên quan là một lợi thế;
- Làm việc Full-time tại văn phòng ít nhất 4 ngày/ tuần;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
Quyền lợi
- Thời gian làm việc linh hoạt;
- Được hướng dẫn và đào tạo các quy trình làm việc với Đối tác;
- Pantry đầy đủ tiện nghi: Cung cấp đa dạng các loại thức ăn nhẹ, nước uống, cà phê;
- Môi trường trẻ và linh hoạt, không check in/out.
Địa điểm làm việc
TP.HCM, 112 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1
Công Ty Cổ Phần Pito
Địa chỉ:112 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô:10 - 150 người
- Tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích sản phẩm/dịch vụ của Công ty và khách hàng để xây dựng, duy trì và thúc đẩy các chiến lược SEO
- Thu thập và phân tích các dữ liệu cần thiết, xác định hiệu quả và xu hướng SEO
- Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm, nghiên cứu các từ khóa, phân tích và đề xuất các công cụ tìm kiếm
- Tối ưu hóa tiêu đề trang, URL, sự chuyển hướng, cấu trúc liên kết, đánh giá, chỉnh sửa SEO
- Trao đổi thông tin, lên ý tưởng, kế hoạch, dự trù kinh phí, đưa ra những đề nghị/tư vấn về marketing, về quảng cáo, về chiến lược, về chi phí và điều phối dự án
- Xây dựng nội dung, lập trình, đề xuất thay đổi để cải thiện SEO, nâng cao hiệu quả của chiến dịch SEO và các từ khóa tìm kiếm
- Phối hợp cùng bộ phận dịch vụ khách hàng, content, quản lý blog, PR, designer... để lên ý tưởng, thông báo nội dung cho chiến dịch và đẩy mạnh các sáng kiến tối ưu hóa hiệu quả SEO
- Liên tục cập nhật, theo dõi và báo cáo về hiệu quả các chiến dịch SEO để nâng cao hiệu suất SEO
- Liên tục nghiên cứu và cập nhật kiến thức về SEO, bám sát sự thay đổi về công cụ, kỹ thuật SEO mới nhất
- Giải đáp các thắc mắc có liên quan về SEO và các công việc phát sinh
- Báo cáo kết quả hàng tuần với SEO Leader