mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON

Chuyên Viên Lễ Tân - Kim Mã, Hà Nội (Làm Hành Chính)

Mức lương:

12 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

31/12/2024

Khu vực tuyển:

Hà Nội

Cơ hội thu hút!
Đã có 15 ứng viên quan tâm ! Nộp hồ sơ ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!
Ngày cập nhật:06/12/2024 09:19
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

06/12/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Độ tuổi

22 - 40 tuổi

Yêu cầu bằng cấp

Trung học

Yêu cầu kinh nghiệm

Chưa có kinh nghiệm

Mô tả công việc

1. Tiếp đón và hướng dẫn khách đến Công ty:

  • Tiếp đón khách đến văn phòng và hướng dẫn khách liên hệ đúng người, đúng bộ phận cần gặp;
  • Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục theo nhu cầu: làm hồ sơ vay, thủ tục thanh toán, thanh lý, kết thúc, thông tin thẻ tín dụng, điều tra an ninh, trao đổi công nợ, ….
  • Hướng dẫn nhân viên công ty liên hệ bộ phận/ chức năng theo đúng nhu cầu: nhận cavet xe, thủ tục BHXH…;
  • Giải quyết tình huống ở khu vực lễ tân.

2. Thực hiện công việc hành chính:

  • Phối hợp chuẩn bị thông báo đặt tại quầy lễ tân các dịp nghỉ Lễ/ Tết;
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, thông báo, công văn đến, công văn đi,...;
  • Hỗ trợ nhận thư từ Bưu Cục và giao lại thư cho Phòng Hành Chính;
  • Hỗ trợ nhân viên khác trong chức năng thực hiện công việc khi cần thiết;
  • Chấm công, quản lý và theo dõi danh sách nhân sự chức năng chăm sóc khách hàng;
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư… và hỗ trợ các yêu cầu hành chính khác của chức năng chăm sóc khách hàng;
  • Hỗ trợ nhận thẻ nhân viên nghỉ việc giao lại Phòng Hành Chính;
  • Các công việc hành chính khác phát sinh khi có yêu cầu.

3. Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng:

  • Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/ hoặc xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các mạng xã hội của Công ty (Facebook, Website, …) trong sự phối hợp với các phòng ban. Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cơ bản, hoặc các phương tiện tiếp nhận thông tin chính thức của Công ty nếu khách hàng có khiếu nại;
  • Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại bằng văn bản chính thức do khách hàng gửi đến Công ty và phối hợp với các chức năng xác minh xử lý, soạn thảo văn bản phản hồi khách hàng, và lưu trữ hồ sơ theo đúng các quy định nội bộ đã ban hành;
  • Tổng hợp các yêu cầu về việc hỗ trợ giấy tờ, hồ sơ, xác nhận… do nhân viên Tổng đài tiếp nhận từ khách hàng. Kiểm tra, thống kê và gửi phòng Hỗ trợ tín dụng để thực hiện yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo tính chính xác, nhanh chóng và hiệu quả của công việc;
  • Tổng hợp các yêu cầu hoàn tiền thừa, xử lý các khoản thanh toán… do khách hàng trực tiếp đến văn phòng phản ánh; kiểm tra đối chiếu số liệu với các chức năng liên quan trước khi thực hiện yêu cầu hoàn tiền gửi bộ phận kế toán. Đảm bảo tính chính xác, kịp thời và hiệu quả của công việc;
  • Thống kê, xử lý và báo cáo các thông tin khác do nhân viên Tổng đài tiếp nhận, tùy theo yêu cầu và hướng dẫn của cấp quản lý theo từng thời điểm.

4. Thực hiện báo cáo:

  • Báo cáo tình trạng tiếp khách hàng mỗi ngày trên group Zalo: đầu ngày/ cuối ngày;
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của chức năng chăm sóc khách hàng và Ban Giám Đốc;
  • Chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác Giám sát thường xuyên (PS) hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng, do phòng quản trị rủi ro hoạt động tiến hành;
  • Thống kê thông tin các khách hàng hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức, chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Kế toán, Ngân hàng hoặc Marketing.

2. Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Khả năng xử lý tình huống tốt;
  • Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm;
  • Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt;
  • Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Words, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng;
  • Có khả năng làm việc độc lập lẫn làm việc theo đội nhóm.

4. Yêu cầu khác:

  • Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.

Quyền lợi

1. Thử việc 100% lương;

2. Ký hợp đồng lao động chính thức;

3. Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;

4. 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;

5. Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;

6. Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;

7. Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.

Địa điểm làm việc

Hà Nội, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Ba Đình

Chia sẻ

Công ty Tài Chính TNHH HD SAISON

Địa chỉ:
519 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô:
Trên 300 người

Công ty Tài chính TNHH HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở thị trường Việt Nam. Đến nay, đồng hành cùng với HD SAISON là hơn 8000 nhân viên, 12 triệu khách hàng và với hơn 23.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại tất cả 63 tỉnh thành toàn quốc. Ở HD SAISON, chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm việc như ngôi nhà thứ hai, nơi mỗi người đều có cơ hội ngang bằng và được đánh giá dựa trên sự trung thực, lòng nhiệt huyết và hiệu quả công việc.


Hãy đến với chúng tôi nếu bạn muốn tham gia cùng xây dựng ngôi nhà HD SAISON này nhé!


Hãy để HD SAISON đồng hành cùng con đường sự nghiệp của bạn!


*** Lưu ý: Việc nộp đơn ứng tuyển các vị trí tuyển dụng của HD SAISON thông qua website, đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu rõ và đồng ý với Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân của HD SAISON. Vui lòng tham khảo Quy định về Xử lý Dữ liệu cá nhân được đăng tải tại website Tuyển dụng HD SAISON.

Việc làm tương tự cho bạn

Nhân Viên Kinh Doanh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Đi Làm Ngay

Công Ty CP Thực Phẩm Quê Việt

18 - 20 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 8 ngày

Chuyên Viên Kinh Doanh | Sales - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Kamereo

15 - 25 triệu
TP.HCM, Hà NộiTP.HCM, Hà Nội
Còn 25 ngày

[Miền Bắc] Nhân Viên Kinh Doanh - Tư Vấn Trả Góp Thu Nhập Hấp Dẫn

Công Ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Home Credit Việt Nam

8 - 20 triệu
Hải Phòng, Hải Dương, Ninh Bình, +7Hải Phòng, Hải Dương, Ninh Bình, Bắc Ninh, Hà Nội, Thanh Hóa, Hưng Yên, Hòa Bình, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc
Còn 18 ngày

Chuyên Viên Kinh Doanh Đi Làm Ngay

Công Ty TNHH S.F. Express

15 - 50 triệu
Bắc Ninh, Hà Nội, TP.HCM, +2Bắc Ninh, Hà Nội, TP.HCM, Bắc Giang, Tây Ninh
Còn 10 ngày

Nhân Viên Bán Hàng Winmart Khu Vực Hà Nội - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Tổng Hợp Wincommerce

6 - 9 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 8 ngày

Nhân Viên Thu Phí Tín Dụng Thị Trường

Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC

12 - 20 triệu
An Giang, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, +7An Giang, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh, Hà Nội, Long An, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ
Còn 17 ngày

[Trường Cao Đẳng Đại Việt] - Nhân Viên Tuyển Sinh_Thu Nhập Upto 15M

Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Đầu Tư Giáo Dục Quốc Tế Tín Phát

10 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 2 ngày

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng / Tư Vấn Tuyển Sinh / Telesale / Chăm Sóc Học Viên_Data, Máy Tính Có Sẵn

Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Đầu Tư Giáo Dục Quốc Tế Tín Phát

8 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 22 ngày

Sales Engineer - Giải Pháp Chiếu Sáng Thông Minh Helvar Cho Villa, Trung Tâm Thương Mại

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Hdp Việt Nam

10 - 20 triệu
Hà Nội, TP.HCMHà Nội, TP.HCM
Còn 12 ngày

Nhân Viên Kinh Doanh Ứng Dụng- Thu Nhập Trên 10 Triệu

Công Ty Cổ Phần Phần Mềm Effect

8 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 18 ngày
img
Tải App Vieclam24h ngay!