Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
06/01/2025
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
3 năm
Mô tả công việc
- Xây dựng và cải tiến hệ thống Contact Center theo định hướng tự động hóa dịch vụ khách hàng.
- Tham gia xây đầu bài/test theo yêu cầu của các đơn vị liên quan đối với quy trình, chương trình, sản phẩm mới hoặc có thay đồi.
- Phối hợp lên kế hoạch, giám sát và tham gia thực hiện Nhắc nợ sớm (SMS, app, call box, call out IVR) theo danh mục khách hàng từ chiến lược thu hồi nợ từng thời kỳ.
- Cung cấp tư vấn và đề xuất giải pháp để tối ưu hóa quy trình làm việc, cải thiện hiệu suất và hiệu quả của hệ thống dịch vụ khách hàng.
- Thu thập và phân tích dữ liệu liên quan đến dịch vụ khách hàng để đánh giá hiệu quả và xác định các lĩnh vực cần cải thiện; Lập báo cáo định kỳ về hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng cho Ban Lãnh đạo.
- Quản lý, theo dõi hiệu suất và hoạt động của hệ thống dịch vụ khách hàng, xác định vấn đề và cải thiện để đảm bảo rằng các mục tiêu chất lượng dịch vụ được đáp ứng.
- Thực hiện trực các kênh hỗ trợ theo phân công, đảm bảo Khách hàng dễ dàng tiếp cận với Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên,
- Sử dụng thành thạo các công cụ Excel, SQL, Power BI, Python, VBA là lợi thế lớn
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/Giải ngân/Kiểm soát chất lượng/Tài chính- Ngân hàng,… là một lợi thế.
- Sử dụng ngôn ngữ phổ thông, giọng nói rõ ràng, lưu loát.
Quyền lợi
- Thu nhập tối thiểu 15-20 triệu/tháng
- Lương tháng 13, Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ quyền lợi Bảo hiểm xã hội và thêm bảo hiểm Mic của Tập đoàn
- Thử việc 2 tháng, được hưởng 90-100% lương chính thức, được đào tạo qua công việc
- Du lịch hằng năm và các chương trình nội bộ
- Tham gia các chương trình đào tạo đội ngũ quản lý tiềm năng
- Cơ hội phát triển kỹ năng và nâng cao kiến thức chuyên môn
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Số 01 Phùng Chí Kiên, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy
Chia sẻ
Mcredit
Địa chỉ:01 Phùng Chí Kiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Quy mô:Trên 300 người
Việc làm tương tự cho bạn
Kế Toán Tổng Hợp - Thuế Tại Long Biên - Lương 10-12Tr
Công Ty TNHH Du Lịch Tầm Nhìn
10 - 12 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 23 ngày
[Hà Nội] Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng - Chương Trình Thế Hệ Bứt Phá - Abbank 's 202X
ABBank - Ngân Hàng TMCP An Bình
6 - 7 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 38 ngày
Nhân Viên Thu Phí Tín Dụng Thị Trường
Công Ty Tài Chính TNHH Ngân Hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC
12 - 20 triệu
An Giang, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, +7An Giang, Bến Tre, Bà Rịa - Vũng Tàu, TP.HCM, Tây Ninh, Hà Nội, Long An, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ
Còn 1 ngày
Nhân Viên Kinh Doanh / Bán Hàng Tại Nhà Phân Phối Unilever - North
Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever Việt Nam
15 - 24 triệu
Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, +1Hà Nội, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hưng Yên
Còn 22 ngày
[Hà Nội] Giao Dịch Viên - Chương Trình Thế Hệ Bứt Phá - Abbank 's 202X
ABBank - Ngân Hàng TMCP An Bình
6 - 7 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 38 ngày
Nhân Viên Lễ Tân
Công Ty Cổ Phần Sông Đà - Hoàng Long
8 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 14 ngày
Kế Toán Nội Bộ - Thu Nhập Lên Đến 15 Triệu
Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát Triển Thương Mại Tân Thời Đại
10 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 7 ngày
Business Development Associate (Nhân Viên Kinh Doanh - Khối Khách Hàng Cá Nhân & Quản Lý Tài Sản) - Hà Nội
Ngân Hàng Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên HSBC (Việt Nam)
10 - 13 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 23 ngày
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công Ty Cổ Phần La Parisienne
6 - 12 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 23 ngày
Chuyên Viên Tuyển Dụng & Đào Tạo
Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Và Xây Dựng Giza Việt Nam
12 - 15 triệu
Hà NộiHà Nội
Còn 23 ngày