mobile notification
Ứng tuyển 1 chạm - Mọi lúc mọi nơi
Người tìm việc
Đăng ký/Đăng nhập
  • Dành cho
    Nhà Tuyển Dụng
logo

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Dịch Vụ Quốc Tế Crh - Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh

Chuyên Viên C&B

Mức lương:

11 - 14 triệu

Hạn nộp hồ sơ:

30/11/2024

Khu vực tuyển:

TP.HCM

Cơ hội hấp dẫn!
Công việc đang rất được quan tâm! Ứng tuyển ngay để không lỡ cơ hội!
Ngày cập nhật:18/11/2024 07:17
Chi tiết tuyển dụng
Công ty

Thông tin chung

Ngày đăng

18/11/2024

Cấp bậc

Chuyên viên- nhân viên

Số lượng tuyển

1

Hình thức làm việc

Toàn thời gian cố định

Yêu cầu kinh nghiệm

2 năm

Mô tả công việc

  • Thực hiện tính lương, thưởng, phụ cấp, và các khoản phúc lợi cho toàn bộ nhân viên trong công ty, đảm bảo các khoản chi trả tuân thủ quy định của pháp luật và chính sách nội bộ.
  • Theo dõi, soạn thảo, cập nhật, lưu trữ hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, hợp đồng cộng tác viên, hợp đồng dịch vụ, phụ lục hợp đồng lao động, biên bản thỏa thuận,….
  • Quản lý theo dõi nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy chế quy định
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục chi ốm đau, thai sản, dưỡng sức khỏe.. của NLĐ đối Đăng ký Mã số thuế TNCN, Giảm trừ Gia cảnh.
  • Thực hiện kê khai Quyết toán thuế TNCN. Cung cấp xác nhận thu nhập, Chứng từ khấu trừ thuế theo yêu cầu người lao động với cơ quan BHXH.
  • Cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến chính sách lương, thưởng, bảo hiểm và các chế độ phúc lợi.
  • Các công việc khác được phân công.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực C&B, đặc biệt là kinh nghiệm về tính lương và quản lý BHXH.
  • Kiến thức vững về luật lao động, các quy định về BHXH, thuế thu nhập cá nhân.
  • Kỹ năng tính toán tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng xử lý dữ liệu chính xác.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý nhân sự, Excel và các công cụ văn phòng khác.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi

  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Mức lương từ 11 – 14tr
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Chế độ nghỉ phép, các hoạt động Team building và sự kiện công ty.
  • Làm việc 47 -49 Trương định, phường võ thị sáu, quận 3

Địa điểm làm việc

TP.HCM, 47-49 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Chia sẻ

Việc làm tương tự cho bạn

img
Tải App Vieclam24h ngay!