Công Ty Cổ Phần Quản Lý Quỹ Fundgo
Admin Văn Phòng
Mức lương :
12 - 15 triệu
Hạn nộp hồ sơ :
Đã hết hạn
Khu vực tuyển :
Việc làm này đã hết hạn nộp hồ sơ.
Chi tiết tuyển dụng
Công ty
Thông tin chung
Ngày đăng
11/10/2024
Cấp bậc
Chuyên viên- nhân viên
Số lượng tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Yêu cầu kinh nghiệm
2 năm
Ngành nghề
Mô tả công việc
Mục tiêu:
- Hỗ trợ hiệu quả hoạt động chung của văn phòng và các bộ phận trong công ty.
- Đảm bảo công việc văn phòng diễn ra suôn sẻ, hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Góp phần nâng cao hình ảnh và uy tín của công ty.
Trách nhiệm chính:
Công việc hành chính chung:
- Tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài liệu của công ty theo quy định.
- Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý các hoạt động văn phòng như: họp hành, hội thảo, sự kiện.
- Quản lý và sử dụng hiệu quả các trang thiết bị văn phòng.
- Mua sắm vật tư văn phòng phẩm theo nhu cầu sử dụng của các bộ phận.
- Quản lý và theo dõi việc sử dụng tài sản chung của công ty.
- Lập báo cáo chi tiêu văn phòng định kỳ.
Công việc hỗ trợ nhân sự:
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng, nhập liệu hồ sơ nhân viên.
- Quản lý hồ sơ nhân sự theo quy định của pháp luật.
- Lập báo cáo nhân sự theo yêu cầu.
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính liên quan đến nhân sự như: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, lương thưởng.
Công việc khác:
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình sáng, lưu loát tiếng Hàn (bắt buộc) ưu tiên lưu loát thêm tiếng Anh
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Hành chính công, Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực Admin văn phòng hoặc Hành chính nhân sự.
Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, logic.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như: Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng sử dụng các phần mềm quản lý văn phòng (nếu có).
Quyền lợi
Mức lương: 12.000.000đ - 15.000.000đ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật và công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển.
- Được tiếp cận với những công nghệ mới
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Chế độ phép năm 12 ngày/năm;
- Nghỉ Lễ, Tết theo đúng luật lao động;
Địa điểm làm việc: Tầng 16 toà nhà Misa - 188 đường 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng, Tầng 16 toà nhà Misa - 188 đường 30 Tháng 4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng, Hải Châu
Chia sẻ